+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phát hiện đối tượng nghi mang ma túy vào khu điều trị COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khám xét vật dụng cá nhân của bệnh nhân nghi mắc COVID-19, lực lượng chức năng đã thu được một bộ dụng cụ và một túi nhỏ chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

    Pháp luật TP.HCM đưa tin về một vụ tàng trữ trái phép chất ma túy đã được phát hiện tại Bệnh viện dã chiến Vị Hảo 2, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương vào chiều 5/11.

    binh duong nghi van doi tuong mang ma tuy vao khu dieu tri covid 19 dspl
    Tang vật thu được tại hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Cụ thể, trong quá trình tiếp nhận bệnh nhân, phát hiện một người nghi nhiễm COVID -19 có nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng quân sự ở chốt kiểm soát đã tiến hành kiểm tra và thu được một bộ dụng cụ và một túi nhỏ chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

    Theo đó, người này là Võ Đoàn Trung (SN 1988, quê Đồng Tháp, tạm trú tại phường Thái Hòa). Trước đó, Trung được test nhanh ở nơi làm việc có kết quả dương tính COVID-19.

    Công an Phường Thái Hoà đã lập biên bản vụ việc.

    Được biết, Trung sẽ được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện dã chiến Vị Hảo 2, sau khi khỏi bệnh, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục xử lý vụ việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 6/11, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Công Hương (SN 1973, trú tại xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương) về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

    Thông tin trên An ninh thủ đô, tổ công tác của đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Quảng Xương và Công an thị trấn Tân Phong trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn Tân Phong đã phát hiện xe taxi biển kiểm soát: 36E - 001.28 đang đỗ bên đường có biểu hiện nghi vấn. Trên xe lúc này có Đăng Công Hương.

    Tiến hành kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện trong người Đăng Công Hương có 1 gói nilon chứa chất rắn màu trắng dạng tinh thể (nghi là ma túy đá), 1 gói nilon có chưa chất rắn màu trắng dạng cục (nghi là heroin) và 2 gói nilon chứa 11 viên nén màu hồng.

    Khai nhận với cơ quan chức năng, Hương cho biết số tang vật nói trên đều là ma túy vừa được đối tượng này mua về để sử dụng.

    Qua giám định, xác định số tang vật là 0,304g heroin và 0,969g Methamphetamine.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-doi-tuong-nghi-mang-ma-tuy-vao-khu-dieu-tri-covid-19-a518434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan