+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Va chạm với xe đầu kéo, 4 người trong một gia đình tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau va chạm mạnh với xe đầu kéo tại vòng xoay khu du lịch Thủy Châu, TP Dĩ An (Bình Dương), 4 người trong một gia đình đã tử vong tại chỗ.

    Theo Tri thức trực tuyến, vào lúc 15h ngày 30/10, chiếc xe đầu kéo BKS 49C-087.21 đang di chuyển trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, hướng Mỹ Phước ra ngã ba Tân Vạn (Bình Dương). 

    Đến vòng xoay vào khu du lịch Thủy Châu, phường Bình Thắng (TP Dĩ An), chiếc xe này đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 81H8-4124, do một người đàn ông (chưa rõ đanh tính) điều khiển, chở theo 1 phụ nữ và 2 trẻ nhỏ.

    tai nan binh duong
    Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền phong 

    Một nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn kể lại sau va chạm, cả 4 người trên xe đã ngã xuống đường và bị xe đầu kéo cán tử vong tại chỗ. Được biết, các nạn nhân là người trong một gia đình. 

    Báo Tiền phong cho biết, sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông qua khu vực.

    Nguyên nhân vụ tai nạn này vẫn đang được điều tra, làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-va-cham-voi-xe-dau-keo-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-a555796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan