+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Vây bắt nhóm “quái xế” tụ tập đua xe trái phép giữa ban ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhóm khoảng 60 thanh niên bị lực lượng chức năng vây bắt vì tụ tập, chạy xe thành đoàn gây mất an toàn và trật tự.

    Một nhóm khoảng 60 thanh niên bị lực lượng chức năng vây bắt vì tụ tập, chạy xe thành đoàn gây mất an toàn và trật tự.

    Theo thông tin ghi nhận, vào khoảng 12h ngày 29/11, nhóm thanh niên trên điều khiển xe phân khối lớn, nẹt pô, và lạng lách đánh võng ở khu vực hồ nước công viên thành phố mới, phường Hòa Phú (thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

    Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Thủ Dầu Một phối hợp với các đơn vị liên quan ngay lập tức tiến hành vây bắt và ngăn chặn nhóm đối tượng.

    Nhóm thanh niên bị lực lượng chức năng tạm giữ xe. Ảnh: TTXVN

    Qua kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện đa số các thanh niên này đều không có giấy phép lái xe cũng như giấy tờ xe. Bên cạnh đó, nhóm "quái xế" này còn vi phạm về các hành vi như nồng độ cồn, chạy xe thành đoàn với tốc độ cao, chạy xe 1 bánh, lạng lách đánh võng trên đường... làm mất trật tự an toàn giao thông.

    Hiện các phương tiên vi phạm đã bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Thủ Dầu Một lập biên bản tam giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-vay-bat-nhom-quai-xe-tu-tap-dua-xe-trai-phep-giua-ban-ngay-a347686.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan