+Aa-
    Zalo

    Bình khí đá phát nổ khi hàn dụng cụ thuốc trừ sâu, 3 mẹ con thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc đang hàn dụng cụ phun thuốc trừ sâu, không may bình khí đá phát nổ khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

    (ĐSPL) – Trong lúc đang hàn dụng cụ phun thuốc trừ sâu, không may bình khí đá phát nổ khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

    Tin tức từ Vnexpress, tối 23/9, Công an tỉnh Sóc Trăng bàn giao thi thể 3 người trong vụ nổ bình khí đá tại xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị cho gia đình lo hậu sự, sau khi đã hoàn tất công tác khám nghiệm.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 10h trưa cùng ngày, anh Sơn Ngọc H (24 tuổi), trong lúc sửa chữa điện lạnh tại nhà đã bật bình khí đá lên để hàn bình phun thuốc trừ sâu. Một lúc sau bình khí bỗng phát nổ khiến anh H bị hất văng.

    Hiện trường xảy ra vụ nổ bình khí đá.

    Vợ nạn nhân là chị Lưu Thị Như Ng (23 tuổi) cùng mẹ Quách thị Ng (52 tuổi) đứng gần đó cũng bị mảnh vỡ văng trúng. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng cả 3 đã tử vong.

    Trao đổi với Tiền Phong, ông Đào Văn Hận, Trưởng ấp B1 cho biết, "ông nghe tiếng nổ lớn như bom khi vụ việc xảy ra và một lúc sau ông mới hay tin nhiều người láng giềng bị nạn".

    Cùng ngày cơ quan chức năng huyện Thạnh Trị và tỉnh Sóc Trăng bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong vụ nổ bình khí cho gia đình tổ chức mai táng tại tư gia ở xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị.

    Nguyên nhân bình khí đá phát nổ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]DkmO1QTT0Y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-khi-da-phat-no-khi-han-dung-cu-thuoc-tru-sau-3-me-con-thiet-mang-a111897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.