+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: 53 nam nữ tụ tập tổ chức sinh nhật giữa mùa dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng phát hiện và xử lý 53 thanh thiếu niên đang tụ tập, không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

    Ngày 11/7, báo Thanh Niên đưa tin lực lượng chức năng huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước cho biết đã phối hợp với UBND xã Bù Nho phát hiện và xử lý kịp thời một quán nhậu hải sản tổ chức tiệc sinh nhật với 53 nam, nữ thanh niên đến từ nhiều địa phương tham dự, bất chấp dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

    Thông tin ban đầu, trước đó khoảng 19h ngày 10/7, người dân gọi điện cho cơ quan chức năng báo rằng tại quán nhậu hải sản Chương BP tại thôn Tân Hiệp 1, xã Bù Nho đang tổ chức tiệc sinh nhật của 1 thanh niên trong vùng.

    Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Bù Nho phối hợp với Công an huyện Phú Riềng đã xuống hiện trường kiểm tra.

    binh phuoc 53 nam nu tu tap to chuc sinh nhat giua mua dich covid 19 1
    53 thanh thiếu niên tập trung tổ chức sinh nhật tại quán hải sản bất chấp dịch COVID-19. Ảnh: Thanh Niên.

    Qua kiểm tra, phát hiện phát hiện 53 thanh, thiếu niên đang tụ tập dự tiệc sinh nhật không thực hiện các biện pháp phòng dịch. Trong số 53 nam nữ dự tiệc có nhiều trường hợp đến từ nhiều địa phương đang có dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như: thành phố Đồng Xoài, thị xã Phước Long, huyện Bù Gia Mập, Hớn Quản…

    Chủ quán trên cũng không áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đoàn kiểm tra đã mời chủ quán và các đối tượng dự tiệc sinh nhật trên về trụ sở Uỷ ban Nhân dân xã Bù Nho để làm việc. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, phun khử khuẩn tại quán nhậu hải sản trên.

    Đoàn kiểm tra đã mời chủ cơ sở và các đối tượng có mặt về trụ sở UBND xã Bù Nho để làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính. Qua test nhanh, 53 trường hợp tham gia tiệc sinh nhật đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-53-nam-nu-tu-tap-to-chuc-sinh-nhat-giua-mua-dich-covid-19-a506783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan