+Aa-
    Zalo

    Bình Tây góp mặt trong ngày hội kết nối giao thương 2019 của HAWEE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức Ngày hội kết nối giao thương 2019. Sự kiện diễn ra vào ngày 3/10/2019 sắp tới đây tại Trung tâm

    (ĐS&PL) Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức Ngày hội kết nối giao thương 2019. Sự kiện diễn ra vào ngày 3/10/2019 sắp tới đây tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM nhằm mục đích hỗ trợ cho các doanh nghiệp kết nối để mở rộng giao thương, phát triển ổn định và bền vững. Cũng trong sự kiện đó, Bình Tây đã có mặt để quảng bá thương hiệu của mình.

    Sự kiện đặc biệt để liên kết các doanh nghiệp

    Sự kiện thu hút hơn 500 doanh nghiệp khắp các tỉnh và các hội doanh nhân nước ngoài tại Việt Nam cùng khách mời đến từ các cơ quan như Phòng Thương mại & Công nghiệp, Cục Xúc tiến thương mại…

    Sự kiện này xuất phát từ nhu cầu của nhiều nữ chủ doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh sang các nước, các thị trường khác ngoài Việt Nam hay ngoài TP.HCM. Trong đó, có hơn 100 doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm chủ yếu là sản phẩm mới, lạ, vừa được tung ra thị trường trong thời gian gần đây.

    Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PNJ, Chủ tịch HAWEE cho rằng, ngày hội là một trong những hoạt động của Hội trong năm. Sự kiện lần này nhằm chào đón ngày doanh nhân 13/10 sắp tới. Đây là lần đầu tiên Hawee kết hợp với Hội DN HVNCLC tổ chức sự kiện kết nối giao thương trực tiếp như thế này.

    “Chúng tôi đã dành đến 6 tháng chuẩn bị và mong muốn đây là dịp để các doanh nghiệp giao lưu, bắt tay nhau để cùng tiến, cùng bổ trợ cho nhau trong việc phát triển, thương mại hóa sản phẩm. Sau sự kiện, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và chờ đợi phản hồi của các doanh nghiệp hội viên, những doanh nghiệp tham gia tại sự kiện để tổ chức tốt hơn trong những lần tới”, Chủ tịch HAWEE nói.

    Ngày hội kết nối giao thương lần này là một sân chơi mới, thể hiện sức mạnh của sự kết nối – đúng như chủ đề chương trình. Mỗi đơn vị tham gia tiếp cận trực tiếp các đầu mối lưu thông phân phối hàng hóa, đại lý các cấp, chợ đầu mối, chuỗi hệ thống siêu thị, nhà bán lẻ… Sự kiện cũng là dịp để các doanh nghiệp có thêm cơ hội, sự kỳ vọng trong việc phát triển thị trường trong nước lẫn xuất khẩu.

    Không chỉ dừng lại ở việc mua bán, các doanh nghiệp tham gia còn hướng việc giao lưu, trao đổi, tiếp cận thông tin, tạo tiền để cho những hoạt động xúc tiến thương mại. Nhiều doanh nghiệp đã có sự kết nối thành công, ký kết hợp tác ngay tại sự kiện.

    Bình Tây và gian hàng “truyền thống” của mình đã thu hút đông đảo người tham gia

    Xuất hiện từ sớm để chuẩn bị gian hàng của mình, Bình Tây gây ấn tượng bởi các bao bì sản phẩm vô cùng truyền thống mà vẫn giữ được nét hiện đại. Gian hàng của Bình Tây nổi bật bởi số lượng hàng hóa vô cùng đa dạng, lên tới hơn 20 sản phẩm tất cả với đầy đủ các sản phẩm truyền thống như: Phở, mì, bún gạo, bánh hỏi, nước tương. Với đầy đủ đội ngũ nhân viên tư vấn, Bình Tây là gian hàng có thể nói là thu hút được nhiều người tới tham dự nhất trong ngày hôm đó.

    Thương Hiệu Bình Tây tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019 - Ảnh 3

    Khách hàng xem qua danh mục các sản phẩm nổi trội của Bình Tây

    Đặt biệt hơn cả thảy, tham gia ngày hội kết nối giao thương 2019 lần này, Bình Tây còn giới thiệu và bán độc quyền sản phẩm chà là được nhập khẩu từ Tunisia. Trong những năm gần đây, sản phẩm chà là nổi lên như một hiện tượng, với những lợi ích về sức khỏe và nhan sắc, không khó để hiểu được lí do mà sản phẩm này được săn đón đến vậy. Với một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chay truyền thống, việc Bình Tây cho ra mắt sản phẩm chà là thật sự khiến cho người tiêu dùng vô cùng bất ngờ.

    Thương Hiệu Bình Tây tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019 - Ảnh 4

    Chà là là sản phẩm được săn đón của Bình Tây trong sự kiện ngày hôm đó

    Đồng thời, cũng trong khuôn khổ sự kiện, Bình Tây vô cùng vinh dự khi được là một trong những gian hàng được truyền thông ưu ái. Đồng thời, bà Lê Thị Giàu – Chủ tịch hội đồng quản trị Bình Tây đã thay mặt công ty trả lời những câu hỏi về thực trạng doanh nghiệp nước ta trong thời đại công nghệ 4.0 của cánh báo chí.

    bà Lê Thị Giàu – Chủ tịch hội đồng quản trị Bình Tây đã thay mặt công ty trả lời những câu hỏi về thực trạng doanh nghiệp nước ta trong thời đại công nghệ 4.0 của cánh báo chí.

    Trong thời gian tới Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây tiếp tục nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm để cung cấp cho người dân những sản phẩm thực phẩm chất lượng, an toàn giàu hương vị truyền thống.

     H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-tay-gop-mat-trong-ngay-hoi-ket-noi-giao-thuong-2019-cua-hawee-a295743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.