+Aa-
    Zalo

    Bình Tây mách nhỏ bí quyết lựa chọn các sản phẩm ăn liền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Các loại sản phẩm ăn liền là một thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn sáng nhanh và tiện lợi của gia đình.

    (ĐS&PL) Các loại sản phẩm ăn liền là một thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn sáng nhanh và tiện lợi của gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết chế biến đúng cách, cũng như chọn các sản phẩm như thế nào cho phù hợp để bảo đảm một bữa ăn lành mạnh và an toàn cho sức khỏe. Bình Tây xin được mách nước cho người tiêu dùng và đặc biệt là các bà nội trợ của gia đình một số lưu ý khi chọn lựa các sản phẩm an toàn để có bữa ăn ngon và lành mạnh cho cả nhà nhé!

    Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số các thương hiệu sản phầm ăn liền với đủ loại các mức giá. Đó là chưa kể đến việc trôi nổi các sản phẩm giả với thành phần vô cùng độc hại đang làm đau đầu người tiêu dùng. Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe, người tiêu dùng nhất định phải tìm hiểu thật kĩ lưỡng về nguồn gốc của sản phẩm để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

    Người tiêu dùng nhất định phải xem kĩ nguồn gốc và xuất xử của sản phẩm

    Đọc kĩ thành phần nguyên liệu của sản phẩm

    Các sản phẩm ăn liền luôn được đặt tên rất hoa mỹ dựa theo tiêu chí quảng bá của nhãn hàng. Chính vì điều đó, người tiêu dùng nên nhìn vào thành phần nguyên liệu của sản phẩm để biết phần nào hình dung ra được hương vị của sản phẩm, từ đó tránh việc mua các sản phẩm không đúng với khẩu vị của mình.

    Nhận biết đặc điểm chung trong hương vị của các thương hiệu giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hợp khẩu vị

    Những người tiêu dùng quen mặt với các thương hiệu thậm chí còn có khả năng đoán được gần chính xác hương vị của các sản phẩm khác cùng hãng mà không cần thử qua. Lí do là bởi các thương hiệu luôn cố gắng tạo ra một điểm tương đồng nhất định trong các sản phẩm của mình để khách hàng luôn nhớ đến. Dựa vào đặc điểm này, chúng ta có thể lựa chọn các sản phẩm đúng với khẩu vị của cả gia đình.

    Lựa chọn sản phẩm của Bình Tây

    Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về chất lượng của người tiêu dùng, Bình Tây tự hào là một trong những thương hiệu sản phẩm tiêu dùng chất lượng nhất. Bên cạnh lịch sử hơn 60 năm của thương hiệu, Bình Tây còn được yêu thích bởi hương vị “thanh” độc đáo của đồ chay Việt Nam.

    Sản phẩm mì chay Lá Bồ Đề của Bình Tây luôn làm hài lòng các thực khách

    Sản phẩm mì chay “Lá Bồ Đề” thì đã là một huyền thoại với hương vị cha độc đáo, tuy nhiên, sản phẩm mì chay Nấm Hương cũng là một sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích bởi sợi mì dày, dai và không quá nở. Ngoài ra, bún gạo Nàng Hương hay bún gạo Bình Tây cũng ăn điểm trong lòng người tiêu dùng bởi sợi bún thơm ngon, khi xào cũng không bị nhớt, hương vị gần như tuyệt hảo.

    Mì chạy Nấm Hương cũng là một trong các sản phẩm được tìm mua không kém gì đàn anh “Lá Bồ Đề”

    Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần nguyên liệu và phương pháp sản xuất đạt chuẩn quốc tế, Bình Tây mong muốn được trở thành một gia vị không thể thiếu mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho bàn ăn của mỗi gia đình.

    Không cần phải đau đầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, Bình Tây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

    H. Lan/ sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-tay-mach-nho-bi-quyet-lua-chon-cac-san-pham-an-lien-a293719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.