+Aa-
    Zalo

    Bình Tây tham dự ngày hội các nhà cung cấp AMCHAM 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Năm nay, Ngày hội các nhà cung cấp AmCham 2019 mở rộng quy mô với hơn 100 công ty tham gia triển lãm từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề

    (ĐS&PL) Năm nay, Ngày hội các nhà cung cấp AmCham 2019 mở rộng quy mô với hơn 100 công ty tham gia triển lãm từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề bên cạnh việc giao lưu và kết nối kinh doanh với nhiều công ty đa quốc gia như Coca-Cola, First Solar, Bình Tây, BlueScope Việt Nam, Lạc Việt, GT Industrial Việt Nam cùng nhiều doanh nghiệp triển lãm khác. Cũng trong sự kiện này, lần đầu tiên thương hiệu Bình Tây tham dự với tư cách là nhà tài trợ Vàng.

    NGÀY HỘI CÁC NHÀ CUNG CẤP AMCHAM 2019 MỞ RỘNG QUY MÔ

    Ngày 16/10, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thông qua Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa (USAID LinkSME) tổ chức Ngày hội các nhà cung cấp 2019 tại TPHCM.

    Theo bà Amanda Rasmussen - Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham) và Giám đốc vận hành Indo Trans Corp, đây là năm thứ 6 Ngày hội các nhà cung cấp được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh và là một trong những sự kiện kết nối được mong đợi nhất của cộng đồng doanh nghiệp.

    Sự kiện cũng nhận được sự hỗ trợ quảng bá từ nhiều hiệp hội như Hiệp hội Doanh nghiệp Australia, Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

    Ngày hội các nhà cung cấp Amcham là một sự kiện lớn dành cho các nhà cung cấp được tổ chức thường niên

    Đại diện Dự án USAID LinkSME cho biết, Ngày hội các nhà cung cấp được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh góp phần hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện kết nối tăng cường năng lực cho những tổ chức trung gian như hiệp hội doanh nghiệp, trung tâm hỗ trợ xuất khẩu, đơn vị xúc tiến doanh nghiệp nhỏ và vừa…

    BÌNH TÂY FOOD THAM DỰ NGÀY HỘI AMCHAM

    Hiểu được mục đích chính tổ chức của sự kiện kết nối lần này và với mong muốn được hợp tác cùng các doanh nghiệp khác trong nước để cùng phát triển, Bình Tây Food quyết định tài trợ gói “Nhà tài trợ Vàng”. Dù không phải là một cái tên mới trong thị trường sản phẩm ăn liền, thậm chí còn là một trong những thương hiệu Việt Nam lâu đời nhất, thế nhưng vào thời điểm gần đây, các sản phẩm của thương hiệu thật sự được săn đón rất nhiều, đặc biệt là sản phẩm mì huyền thoại “Lá Bồ Đề” bởi xu hướng “tăng rau, giảm thịt” của người tiêu dùng.

    Thương hiệu Bình Tây là một trong những nhà tài trợ Vàng năm nay

    Xem thêm các thông tin khác về Bình Tây Food:

    - Bình tây góp mặt trong ngày hội kết nối giao thương 2019 của hawee

    - bình tây lần đầu tham gia hội nghị kết nối cung cầu 2019

    - bình tây phát quà hỗ trợ đồng bào dân tộc huyện cẩm mỹ

    Mì chay lá bồ đề xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 1963, được sản xuất bởi công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây, tính đến nay, thương hiệu mì này đã tồn tại được hơn 50 năm. Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là mì chay Lá Bồ Đề, mì 2 Tôm, bún gạo Nàng Hương … Công ty vẫn luôn không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mới chất lượng, thơm ngon và bổ dưỡng hơn, các loại thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đây cũng chính là mục đích kinh doanh mà Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây hướng đến.

    Đặt biệt hơn cả. Tham gia ngày hội các nhà cung cấp Amcham 2019 lần này, Bình Tây còn giới thiệu và bán độc quyền các sản phẩm mới của thương hiệu, chưa được ra mắt chính thức hay bày bán ở bất cứ đâu. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm chà là được nhập khẩu từ Tunisia và sản phẩm ống hút gạo/bắp. Trong những năm gần đây, sản phẩm chà là nổi lên như một hiện tượng, với những lợi ích về sức khỏe và nhan sắc. Không khó để hiểu được lí do mà sản phẩm này được săn đón đến vậy. Với một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chay truyền thống, việc Bình Tây cho ra mắt sản phẩm chà là thật sự khiến cho người tiêu dùng vô cùng bất ngờ. Sản phẩm ống hút gạo/bắp thật chất lại nổi bật hơn nhiều chà là, nhưng Bình Tây chỉ giới thiệu cho người ghé thăm gian hang dùng thử chứ chưa có giá bán chính thức cũng như bao bì. Tuy nhiên, phần lớn những người dùng thử ống hút của Bình Tây đều nhận xét rằng “rất khách biệt”.

    Các sản phẩm chay của Bình Tây luôn đạt chuẩn chất lượng và làm hài long người tiêu dùng

    2019 cũng là một năm vô cùng đặc biệt của công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây vì đây cũng là thời điểm mà thương hiệu này đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá và làm mới hình ảnh của mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng dễ nhận thấy thương hiệu Bình Tây xuất hiện tại rất nhiều các triễn lãm hành tiêu dùng và các sự kiện liên kết doanh nghiệp. Bình Tây được biết đến với sản phẩm mì chay “Lá Bồ Đề” huyền thoại một thời của mình, thương hiệu này sau đó chuyển hướng tấn công thị trường ngoài nước với hi vọng quảng bá ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, Bình Tây lại dần mất đi chỗ đứng trên thị trường đồ chay ăn liền trong nước, nhưng với những nỗ lực quảng bá hình ảnh trong thời gian gần đây, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm mua các sản phẩm của thương hiệu này trong thời gian tới.

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-tay-tham-du-ngay-hoi-cac-nha-cung-cap-amcham-2019-a298560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.