+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Xe container chở rượu ngoại trị giá hơn 1 tỷ đồng không rõ nguồn gốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy xe container có nhiều dấu hiệu bất thường, tổ tuần tra đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì phát hiện 104 thùng rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Thấy xe container có nhiều dấu hiệu bất thường, tổ tuần tra đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì phát hiện 104 thùng rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Số loại rượu ngoại không rõ nguồn gốc bị lực lượng chức năng phát hiện. Ảnh: VOV

    Ngày 23/11, Cảnh sát Giao thông tỉnh Bình Thuận cho biết, đã phát hiện và đang tạm giữ chiếc xe container chở hàng trăm chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc trên Quốc lộ 1A qua huyện Hàm Tân.

    Cụ thể, thông tin trên TTXVN, lúc 15h30 ngày 22/11, Tổ tuần tra của Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Tân làm nhiệm vụ trên đoạn Quốc lộ 1A qua xã Tân Đức (Bình Thuận) phát hiện xe container biển số tỉnh Bình Dương từ Bắc vào Nam có dấu hiệu bất thường đã cho dừng để kiểm tra thì phát hiện 104 thùng rượu ngoại các loại không rõ nguồn gốc được trộn lẫn với trái cây. Lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ xe container nói trên.

    Được biết, số rượu kiểm đếm được trong lô hàng này có 744 chai, nhiều nhãn hiệu khác nhau như Jager Meiter, Beluga Export, Chivas Regal và Chivas 25, tổng trị giá khoảng trên 1 tỷ đồng.

    VOV đưa tin, làm việc với cơ quan chức năng, tài xế xe ô tô là Nguyễn Văn Hà (43 tuổi, trú thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) khai nhận, xe container này chuyên chở trái cây từ cửa khẩu Lào Cai về bỏ hàng tại chợ đầu mối trái cây Thủ Đức, TP.HCM.

    Về số rượu ngoại nói trên, Hà không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa, nên tổ tuần tra yêu cầu đưa xe về trạm, chuyển tất cả số rượu ngoại ra ngoài, sau đó bàn giao cho Phòng cảnh sát kinh tế, Công an Bình Thuận xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang làm rõ sự việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-xe-container-cho-ruou-ngoai-tri-gia-hon-1-ty-dong-khong-ro-nguon-goc-a301953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan