+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Xuất hiện điểm 9 môn Ngữ Văn trong kỳ thi THPT quốc gia 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, chỉ có một thí sinh đạt điểm 9 môn Ngữ văn, và 80% bài thi môn tự luận của thí sinh đạt từ điểm trung bình trở lên.

    Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, chỉ có một thí sinh đạt điểm 9 môn Ngữ văn, và 80% bài thi môn tự luận của thí sinh đạt từ điểm trung bình trở lên.

    Bình Thuận có một thí sinh đạt điểm 9 Ngữ văn trong kỳ thi THPT quốc gia 2019. Ảnh minh họa

    Theo Tri thức trực tuyến chiều 8/7, ông Phạm Thái Sơn, Phó trưởng ban chấm thi tự luận tại Bình Thuận cho biết, tỉnh này đã hoàn tất công tác chấm thi và hồi phách môn Văn, với 10.722 bài. 

    Ông Sơn cho biết ban chấm thi và làm phách làm việc từ chiều 27/6. Sau hơn 10 ngày, 99 cán bộ chấm thi đã chấm 2 vòng độc lập theo đúng quy định.

    Theo thống kê ban đầu, hơn 80% bài thi Ngữ văn đạt mức điểm từ 5 trở lên trong tổng số 10.722 bài. Đặc biệt, chỉ một bài thi đạt điểm 9, được Hội đồng chấm thi công nhận. Số bài thi đạt trên 8 có 60 bài (chiếm 0,56%). Phổ điểm trung bình của môn Ngữ Văn ở mức 5-6 điểm.

    ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM - đơn vị được phân công chấm thi trắc nghiệm tại Bình Thuận - cũng đã chấm xong và bàn giao dữ liệu điểm cho Sở GD&ĐT Bình Thuận.

    Theo quy định của Bộ GD&ĐT, các sở GD&ĐT hoàn thành xét công nhận tốt nghiệp THPT sơ bộ chậm nhất ngày 16/7.

    Từ ngày 14 đến 23/7, các đơn vị đăng ký dự thi sẽ thu nhận đơn phúc khảo và lập danh sách phúc khảo của thí sinh. Hiệu trưởng trường phổ thông cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh chậm nhất vào ngày 21/7.

    Các trường Đại học, Cao đẳng sư phạm công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT và trang thông tin điện tử của trường dự kiến trước ngày 22/7.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-xuat-hien-diem-9-mon-ngu-van-trong-ky-thi-thpt-quoc-gia-2019-a283383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan