+Aa-
    Zalo

    Black Friday 2017: Những địa chỉ mua sắm khuyến mại "khủng "tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Black Friday năm nay sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 24/11/2017, vào ngày này, hầu hết các nhà bán lẻ lớn mở cửa rất sớm và đồng loạt giảm giá mạnh nhiều mặt hàng.

    Dịp mua sắm khuyến mại Black Friday năm nay sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 24/11. Dưới đây là một số kênh mua sắm trực tuyến hữu ích, có mức giảm giá lớn cho người Việt thòa sức mua sắm.

    Lazada

    Nếu là một "tín đồ" săn đồ giảm giá thì mùa khuyến mãi Black Friday 2017 người tiêu dùng sẽ không muốn bỏ lỡ chương trình "Cách mạng mua sắm trực tuyến". Đây là chương trình giảm giá lớn nhất của Lazada trong năm 2017. Trong chuỗi sự kiện này, Lazada sẽ tung ra các Deal khuyến mãi Black Friday và Cyber Monday rất lớn từ ngày 24/11-27/11/2017.

    Cách mạng mua sắm trực tuyến đang có các khuyến mãi BRAND DAY. Mỗi ngày có 1-3 Thương hiệu lớn giảm giá lớn. Người tiêu dùng cũng nên chú ý là có rất nhiều mã giảm giá Lazada trong chương trình Cách mạng mua sắm này.

    Amazon Black Friday Deals Week (20/11-24/11/2017)

    Những khuyến mãi Black Friday lớn nhất đã được mở bán từ ngày đầu của tuần lễ tạ ơn năm nay (Thứ 2 ngày 20/11/2017). Địa chỉ săn hàng giảm giá Black Friday phổ biến nhất với người Việt mình là trang Amazon Black Friday Deals.

    Các sản phẩm khuyến mãi Black Friday trên Amazon thường không hỗ trợ ship về Việt Nam. Tuy nhiên, có rất nhiều dịch vụ mua giúp hàng Mỹ sẽ giúp bạn mua hàng giảm giá Black Friday rất dễ dàng.

    Ebay

    Bên cạnh Amazon, Ebay là địa chỉ tiếp theo để bạn săn hàng giảm giá Black Friday. Có rất nhiều sản phẩm giảm giá trong tuần Black Friday và Cyber Monday ở Ebay. Nhiều sản phẩm hỗ trợ Ship miễn phí về Việt Nam và có giá rất rẻ (Ví dụ như các SP đồng hồ đeo tay).

    Tiki

    Sau gần nửa năm khá im ắng vì cạn tiền thì Tiki đã gọi vốn được thêm 1.000 tỷ trong tháng 11/2017 để “đốt” tiếp phục vụ người tiêu dùng. Có lẽ là số tiền này sẽ đủ để Tiki tiêu trong 3 năm tới. Đó là lý do vì sao mà Black Friday 2017 ở Tiki là một chương trình rất đáng mong chờ.

    Sẽ khó có được những Deals giảm giá tốt tương tự như chương trình mua sắm trực tuyến của Lazada nhưng Tiki lại tung ra chương trình giảm giá hàng Công nghệ từ ngày 21-24/11.

    Mạng lưới giao hàng của TiKi phục vụ trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000đ, riêng tại TPHCM và Hà Nội chỉ từ 150.000đ. Dịch vụ vận chuyển 24h bảo hành, đổi/trả dễ dàng trong vòng 30 ngày.

    Adayroi

    Adayroi là sàn thương mại điện tử được sáng lập bởi tập đoàn Vingroup. Do có hệ thống cửa hàng nhiều và được đầu tư tốt nên Adayroi nhanh chóng trở thành địa điểm tìm đến của nhiều đối tượng khách hàng, từ bình dân đến trung lưu.

    Theo khảo sát của PV, hiện tại nhiều tín đồ mua sắm đang háo hức chờ đón sự kiện này. Chị Lan Hương (Cầu Giấy, Hà Nội ) chia sẻ: " Black Friday năm nào tôi cũng đi mua sắm đồ dùng cho cả nhà, chủ yếu quần áo và giày dép, đây là cơ hội tốt để có thể sở hữu những sản phẩm hàng hiệu với giá cả ưu đãi nhất".

    Trong khi đó chị Ngọc Mai (Nhân viên văn phòng) lại cho biết đây là năm đầu tiên chị để ý đến sự kiện này, nên cũng đang muốn tìm cho mình những sản phẩm yêu thích.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/black-friday-2017-nhung-dia-chi-mua-sam-khuyen-mai-khung-tai-viet-nam-a210185.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan