+Aa-
    Zalo

    BMW 750Li bản thể thao đã có mặt tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc BMW 750Li xDrive M-Sport G12 vừa được đơn vị phân phối chính hãng các mẫu xe BMW tại Việt Nam nhập về.

    Chiếc BMW 750Li xDrive M-Sport G12 vừa được đơn vị phân phối chính hãng các mẫu xe BMW tại Việt Nam nhập về.

    MW 750Li xDrive G12 M-Sport thuộc thế hệ thứ 6 của dòng 7-Series do hãng mẹ BMW phát triển trên cơ sở hoàn toàn mới so với phiên bản trước. Ngoài việc là một mẫu xe full-option, chiếc 750Li xDrive trong bài viết còn sở hữu gói độ M-Sport để gia tăng tính thể thao và khoẻ khoắn cho phần ngoại thất.

    Ngoài ra, BMW 750Li xDrive G12 M-Sport còn được "đắp" lên mình vô vàn các trang bị về công nghệ vô cùng đẳng cấp.

    Chiếc xe BMW 750Li xDrive về Việt Nam. (Ảnh: BMW club.vn).

    Về thiết kế ngoại thất, BMW 750Li xDrive G12 M-Sport vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế y chang các phiên bản khác trong dòng 7-Series. Tuy nhiên, các chi tiết từ bộ body-kit đã được làm mới để cho cái nhìn thể thao hơn.

    Chiếc BMW 750Li xDrive M-Sport này vẫn sở hữu cụm đèn pha công nghệ lazer cho khả năng chiếu sáng vượt trội hơn những kiểu đèn pha thông thường. Hệ thống đèn pha Lazer của BMW sử dụng chùm sáng tập trung có cường độ sáng lớn gấp 10 lần so với những nguồn sáng thông thường khác như Halogen, Xenon hay dạng LED. Công nghệ này cũng giúp khoảng cách chiếu sáng của xe tăng gấp đôi lên mức 600 mét, khả năng tiết kiệm điện hơn dạng LED khoảng 30%.

    Các ghế ngồi được tích hợp chức năng thông hơi và massage với nhiều chế độ hoạt động. (Ảnh: BMW club.vn).

    Hàng ghế sau của xe được trang bị máy tính bảng điều khiển BMW Touch Command, cho phép người ngồi tại đây có thể dễ dàng điều khiển các tùy chỉnh trên xe với 2 màn hình dạng tablet gắn trên lưng ghế trước. Các ghế ngồi được tích hợp chức năng thông hơi và massage với nhiều chế độ hoạt động.

    BMW 750Li G12 được trang bị động cơ xăng TwinPower Turbo V8 4.4L, cho công suất tối đa 445 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 4.500 v/p, hộp số tự động Steptronic 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Ngoài ra, BMW còn trang bị cho mẫu xe này hệ thống treo khí nén thông minh.

    Chiếc BMW 750Li xDrive M-Sport được nhập về cho một sứ quán ở Hà Nội và có giá bán chính hãng hơn 10 tỷ đồng. (Ảnh: BMW club.vn).

    Được biết, BMW 750Li xDrive G12 M-Sport là một mẫu xe đỉnh cao trong dòng xe "Flagship" 7-Series và được mệnh danh là "Boeing mặt đất". Tuy nhiên, do các chính sách về thuế mà mẫu xe này mới chỉ xuất hiện với số lượng rất ít tại Việt Nam.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bmw-750li-ban-the-thao-da-co-mat-tai-viet-nam-a267259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan