+Aa-
    Zalo

    Bồ Đào Nha: Em bé “không mặt” chào đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại bệnh viện ở thành phố San-Bernardo-de-Setubal một em bé đã chào đời với khuôn mặt bị khiếm khuyết đặc biệt

    Tại bệnh viện ở thành phố San-Bernardo-de-Setubal một em bé đã chào đời với khuôn mặt bị khiếm khuyết đặc biệt. Thông tin này do Correio da Manhã cung cấp.

    Minh hoạ Ảnh: RIA

    Em bé chào đời vào ngày 07/10 với khuôn mặt bị biến dạng: không có mắt, không có mũi và một số bộ phận của quai hàm. Các bác sĩ chẩn đoán rằng em bé chỉ cố thể sống vài tiếng đồng hồ, nhưng bằng sự tận tình của bố mẹ, Marlen và David, em bé không những duy trì được sự sống, mà sau đó hai tuần còn tự biết uống sữa bằng bình.

    Cặp vợ chồng này buộc tội bác sĩ sản khoa Arthur Carvalho, người trực tiếp theo dõi thai kỳ của mẹ em bé. Theo lời của họ, vị bác sĩ này không hề phát hiện ra bệnh lý của thai nhi trong tất cả các lần siêu âm. Hết lần này đến lần khác, bác sĩ Carvalho khẳng định với đôi vợ chồng rằng đứa trẻ trong bụng phát triển bình thường.

    Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra đối với viên bác sĩ nói trên. Được biết rằng trước đây một người phụ nữ khác cũng từng chính thức đệ đơn kiện vị bác sĩ này vì không phát hiện ra đứa con trong bụng của cô không có cằm và các ngón tay bị dính vào nhau.

    Nam Hiếu(Theo RIA) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dao-nha-em-be-khong-mat-chao-doi-a298498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan