+Aa-
    Zalo

    Bộ đôi Mộc Cốt Linh “đánh bại” bệnh đau xương khớp nhờ ứng dụng Hoa Kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ giảm đau nhanh chóng cơn đau trước mắt, bội đôi Mộc Cốt Linh còn có khả năng đi sâu, đánh trúng và tiêu diệt căn nguyên

    (ĐS&PL) Không chỉ giảm đau nhanh chóng cơn đau trước mắt, bội đôi Mộc Cốt Linh còn có khả năng đi sâu, đánh trúng và tiêu diệt căn nguyên gây nên các bệnh lý xương khớp.

    Bộ đôi sản phẩm Mộc Cốt Linh được các chuyên gia đánh giá cao, là bước tiến quan trọng trong ngành Cơ – Xương – Khớp

    Công thức đột phá của Mộc Cốt Linh “khắc phục” bệnh xương khớp hiệu quả

    Hiểu được nỗi đau, cũng như những khó khăn mà người bệnh xương khớp phải chịu đựng, Hội đồng nghiên cứu gồm thầy thuốc nhân dân Nguyễn Hồng Siêm, Đại tá Phạm Hòa Lan, các thầy thuốc Đông y và chuyên gia Mỹ đã dành tâm huyết nghiên cứu lâm sàng và tìm ra công thức kết hợp Đông – Tây y, bào chế thành công bộ đôi sản phẩm Mộc Cốt Linh, đem lại hiệu quả khắc phục bệnh lý xương khớp một cách toàn diện trong thời gian ngắn.

    Không chỉ đạt chứng nhận của Bộ Y tế, Bộ đôi sản phẩm Mộc Cốt Linh còn đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Đây chính là “thước đo” chứng minh mức độ tin cậy của bộ sản phẩm.

    Bộ đôi sản phẩm Mộc Cốt Linh là sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành phần Canxi Nano Hydroxyapatit. Calci Nano Hydroxyapatite là một dạng Calci phosphate tự nhiên, khắc phục tất cả các nhược điểm vốn có của calci thông thường. Đây là loại calci đặc biệt với khả năng hấp thụ vào cơ thể gấp 70 lần so với các loại calci Nano thông thường và gấp 200 lần so với các calci vô cơ.

    Ở dạng bột mịn, Calci Nano Hydroxyapatite có tỷ lệ Calci/ Photpho là 2/1. Với tỷ lệ này, Calci Nano Hydroxyapatite có cấu trúc gần giống với cấu trúc trong hệ xương và răng người nên dễ được cơ thể hấp thụ nhất.

    Viên uống Mộc Cốt Linh

    Bên cạnh viên uống, người bệnh có thể kết hợp sử dụng cùng tinh dầu bôi Mộc Cốt Linh. Tinh dầu xoa Mộc Cốt Linh là loại tinh dầu nóng được bào chế kết hợp từ tinh dầu gừng, tinh dầu bạch chỉ, đương quy cùng chiết xuất hồng hoa, sử dụng để giảm đau tại các phần cơ, xương, khớp. Chỉ với một lượng nhỏ, bạn sẽ cảm nhận rất rõ tình trạng đau nhức giảm dần và mất đi nhanh chóng.

    Nhờ tính nóng, hoạt huyết mạnh, tinh dầu làm làm nóng sau 6 giây, giảm đau tức thì sau 1 phút và nếu giữ tay 10 phút thì hiệu quả nóng lên đến 4h. Tinh dầu có thể tác động sâu vào từng bó cơ, chấm dứt các cơn đau một cách nhanh chóng, đồng thời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Kiên trì thực hiện 4 – 5 lần/ ngày, liên tục trong vòng 1 – 3 tháng là có thể giải quyết được đến 90% các vấn đề đau nhức xương khớp bạn đang gặp phải.

    Tinh dầu bôi Mộc Cốt Linh

    Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Mộc Cốt Linh không chỉ làm giảm ngay các cơn đau nhức xương khớp một cách nhanh chóng mà còn đi sâu và xử lý được căn nguyên sâu xa của bệnh, từ đó giúp người bệnh phục hồi dần dần sức khỏe xương khớp cũng như lấy lại khả năng vận động linh hoạt trước đây.

    Bộ đôi Mộc Cốt Linh - Nhanh chóng đẩy lùi cơn đau xương khớp

    Bộ đôi Mộc Cốt Linh

    Nhiều bệnh nhân bị thoái hóa khớp, thấp khớp, thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy… đã tin tưởng lựa chọn Bộ đôi sản phẩm Mộc Cốt Linh để cải thiện bệnh và "thoát khỏi" những cơn đau khớp, nhức mỏi, tê bì… hành hạ bấy lâu.  Hết mỏi, khỏi đau, bỏ mau lo lắng nhờ người bạn đồng hành Mộc Cốt Linh.

    Bộ đôi Mộc Cốt Linh có công dụng:

    -  Hỗ trợ giảm đau, kháng viêm cả cấp và mãn tính;

    -  Tăng cường dịch khớp, làm trơn ổ khớp, giúp khớp vận động linh hoạt;

    -  Hỗ trợ phòng ngừa thiếu hụt canxi, làm giảm nguy cơ loãng xương, thoái hóa khớp.

    Bộ đôi Mộc Cốt Linh thích hợp dùng cho:

    -  Người bị đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, đau lưng, mỏi gối, cột sống, đốt sống cổ, đốt sống thắt lưng do thoái hóa khớp, viêm khớp, thoái hóa đốt sống cổ…;

    -  Người cao tuổi muốn bồi bổ xương khớp, phòng ngừa loãng xương;

    -  Người đau nhức xương khớp do chấn thương, tác động ngoại khoa;

    Bộ đôi Mộc Cốt Linh là nhãn hàng thuộc Công Ty Cổ phần Đầu tư SUNPHA.

    Sản phẩm được sản xuất bởi Nhà máy sản xuất – Công ty Cổ phần Y Dược Trương Trọng Cảnh.

    Địa chỉ sản xuất: Lô 8, Cụm CN Yên Nghĩa, Đường Quang Trung, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

    Website: https://moccotlinh.com/

    Tổng đài CSKH: 1900 88 66 48

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-doi-moc-cot-linh-danh-bai-benh-dau-xuong-khop-nho-ung-dung-hoa-ky-a306571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.