+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ thu điện thoại, giục con làm bài, phản ứng của đứa trẻ khiến cả hai hốt hoảng

    (ĐS&PL) - Bố mẹ bé trai chỉ biết đứng ngoài gào hét, không dám tự ý đẩy cửa đi vào vì sợ con càng phản ứng mạnh hơn.

    Theo Sohu, mới đây, một học sinh lớp 4 ở Hồ Bắc (Trung Quốc) đang chơi điện thoại thì bị bố mẹ tịch thu và yêu cầu làm bài tập về nhà. Nổi cáu trước hành động của bố mẹ, cậu bé chạy vào bếp lấy con dao gọt hoa quả định tự sát.

    Đoạn video được đăng tải cho thấy, cậu bé tự nhốt mình trong nhà bếp, tay cầm một con dao. Bố mẹ bé trai đứng bên ngoài chỉ biết gào hét để con đi ra, không dám tự ý đẩy cửa vào vì sợ cậu bé càng phản ứng mạnh hơn.

    Sau một hồi giằng co, cuối cùng đôi vợ chồng đành phải trả lại điện thoại cho con trai. Vừa lấy lại điện thoại, cậu bé lập tức trốn vào phòng và đóng cửa lại.

    bo me thu dien thoai giuc con lam bai phan ung cua dua tre khien ca hai hot hoang
    Bé trai lập tức vào phòng và đóng cửa lại sau khi được trả điện thoại.

    Người thân của bé trai kể, cậu khá mải chơi, rất lười học, bố mẹ liên tục giục làm bài tập về nhà nhưng cậu không chịu. Sau khi bị thu điện thoại, bé trai đã chọn cách phản ứng cực đoan như vậy.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng với nhiều ý kiến trái chiều từ các phụ huynh. Một số người nhận định, có thể bé trai đã được chiều hư nên mới có phản ứng tiêu cực khi bị bố mẹ tịch thu điện thoại.

    Một số người khác lại nghĩ, bố mẹ cậu bé có phương pháp dạy con chưa phù hợp. Nếu hành động này diễn ra liên tục, rất có thể trong tương lai sẽ xảy ra chuyện tương tự.

    Cách đây ít ngày, cư dân mạng từng “dậy sóng” trước đoạn video dài 13 giây ghi cảnh con trai cầm dao chặt thịt dọa chém bố khi bị cấm chơi game. Theo South China Morning Post, đoạn video do một người đàn ông không xác định danh tính quay tại khu tự trị Quảng Tây (Trung Quốc).

    Trong video, một nam sinh tiểu học đang vung dao thái thịt trước mặt người đàn ông trung niên và hét lớn: “Trả điện thoại đây”. Cậu bé tiếp tục vung vũ khí trước khi người đàn ông khống chế và lấy được con dao.

    Người quay video chia sẻ với một đài truyền hình ở Hà Nam (Trung Quốc) rằng, sự việc diễn ra vào ngày 10/2 và hai người trong video là bố con. Sự việc bắt đầu khi người bố ngăn con trai chơi game và tịch thu điện thoại của cậu. Ngay lập tức, cậu bé trở nên tức giận và cầm dao đe dọa bố mình.

    Đoạn video nói trên đã lọt vào danh sách hot trên Weibo và nhận về hơn 7 triệu người xem. Cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước phản ứng của bé trai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-thu-dien-thoai-giuc-con-lam-bai-phan-ung-cua-dua-tre-khien-ca-hai-hot-hoang-a566828.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan