+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ vô tư để 2 con gái nhỏ cưỡi trăn khủng, nguy hiểm khiến người xem phát hoảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cặp vợ chồng trẻ khi bình thản để 2 cô con gái nhỏ cưỡi lên chú trăn khổng lồ, nguy hiểm.

    Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cặp vợ chồng trẻ khi bình thản để 2 cô con gái nhỏ cưỡi lên chú trăn khổng lồ, nguy hiểm.

    Đoạn video được chia sẻ lên các trang mạng xã hội ghi lại cảnh 2 cô bé đang ngồi vui đùa trên chú trăn lớn. Theo thông tin đăng tải, đoạn clip được quay ở Indonesia và con trăn trong clip thuộc loài trăn gấm, loài trăn lớn nhất thế giới.

    [presscloud]2521[/presscloud]

    Thay vì ngăn cấm các con lại gần chú trăn nguy hiểm thì cha mẹ 2 đứa trẻ lại đồng ý để các con vui đùa cùng trăn. 

    Theo tìm hiểu, trăn gấm không sở hữu nọc độc chết người, thế nhưng với kích thước khổng lồ và thói quen siết chặt con mồi trước khi nuốt chửng, trăn gấm hoàn toàn có thể giết chết một người trưởng thành rất dễ dàng. Trong trường hợp này, con trăn gấm khổng lồ có thể nuốt trọn cả hai bé gái nếu nó đang đói mồi và kích động.

    Tại các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia hay Malaysia, trăn khổng lồ xuất hiện khá thường xuyên. Do môi trường sống bị thu hẹp, chúng sẵn sàng tấn công con người khi phải đối mặt.

    Được biết, đoạn clip được quay bằng điện thoại, người quay được cho là phụ huynh của hai cô bé này. Sau khi đoạn clip được đăng tải và lan truyền, phụ huynh của hai bé gái đã phải nhận những lời chỉ trích dữ dội.

    Mỹ An (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-vo-tu-de-2-con-gai-nho-cuoi-tran-khung-nguy-hiem-khien-nguoi-xem-phat-hoang-a229726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan