+Aa-
    Zalo

    Bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" được xem nhiều nhất cả nước trong tuần qua

    (ĐS&PL) - Đừng làm mẹ cáu đang đi đến những tập cuối và dần có các tình tiết mở nút thắt trong mối quan hệ của các nhân vật. Bộ phim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Mặc dù chỉ còn vài tập nữa, bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" sẽ khép lại nhưng sức hút của bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Tập 22 mới đây với phân cảnh bé Happi biết sự thật mẹ Hạnh không phải mẹ ruột của mình đã để lại ấn tượng với lớn khán giả. 

    Theo số liệu thống kê từ Kantar Media, "Đừng làm mẹ cáu" được xem nhiều nhất cả nước trong tuần qua, với rating 4,3%. Tiếp đó là hai bộ phim "Đừng nói khi yêu" (VTV3, 3,7%) và "Dưới bóng cây hạnh phúc" (VTV1, 3,4%).

    Cùng với đó, các số liệu từ Google Trend cho thấy "Đừng làm mẹ cáu tập 22" đứng Top 4 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với hơn 20 nghìn lượt. Các cụm từ có liên quan như "dung lam me cau tap 22", "phim Đừng làm mẹ cáu tập 22", "Đừng làm mẹ cáu tập 23" cũng được chú ý.

    bo phim 22dung lam me cau22 duoc xem nhieu nhat ca nuoc trong tuan qua1
    "Đừng làm mẹ cáu" đứng đầu Top chương trình, bộ phim được xem nhiều nhất cả nước - Nguồn: Arttimes.

    Trên các nền tảng mạng xã hội, các trích đoạn của tập phim thu hút hàng triệu lượt xem cùng lượt tương tác "khủng" từ người hâm mộ. Khán giả không kìm được nước mắt với cảnh quay "bùng nổ" cảm xúc của mẹ con Hạnh (do Quỳnh Kool thủ vai).

    Theo đó, trong tập này, Happi (bé An Nhiên thủ vai) vô tình nghe được và biết sự thật mình không phải là con gái ruột của mẹ Hạnh. Sau đó, Hạnh quyết định kể hết mọi chuyện cho Happi nghe về việc mẹ Hương (mẹ Happi) mất vì bị tai nạn, bác sĩ chỉ cứu được con và không biết bố cô bé là ai. 

    Ở phân cảnh này, bộ phim đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khác giả, Happi nói chuyện với mẹ con Quân (do Nhan Phúc Vinh thủ vai) rằng: “Con đã không có bố, giờ con không có cả mẹ”, khiến Hạnh không khỏi nghẹn ngào.

    Diễn xuất của Quỳnh Kool trong phân cảnh này cũng nhận được nhiều khen ngợi của khán giả. Giọt nước mắt của cô thể hiện được sự đau lòng, bất lực của một người mẹ khi thấy con mình khóc. Đồng thời, nữ diễn viên cũng khen ngợi bé An Nhiên, rất đáng yêu, phối hợp tốt để mang đến những cảm xúc tự nhiên, chân thật nhất.

    Được biết, Quỳnh Kool là một nữ diễn viên, hotgirl và người mẫu ảnh Việt Nam, được biết đến nhiều nhất với vai trò thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV. Sau đó, cô tạo ấn tượng bởi các vai diễn chính trong Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu… Vào năm 2020, cô đã lọt vào đề cử hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" của giải Ấn tượng VTV.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-phim-dung-lam-me-cau-duoc-xem-nhieu-nhat-ca-nuoc-trong-tuan-qua-a566923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan