+Aa-
    Zalo

    Bố tới trường hành hung thầy giáo vì nghi con gái 15 tuổi bị lạm dụng tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người bố nghi ngờ con gái 15 tuổi bị thầy giáo lạm dụng tình dục nhiều lần, liền tìm đến tận trường và đấm thầy giáo 22 lần liên tiếp.

    Người bố nghi ngờ con gái 15 tuổi bị thầy giáo lạm dụng tình dục nhiều lần, liền tìm đến tận trường và đấm thầy giáo 22 lần liên tiếp.

    [presscloud]5060[/presscloud]

    Sự việc xảy ra tại trường nữ sinh Santa Marta, Argentina. Clip do camera an ninh của trường ghi lại cho thấy, bố của nữ sinh đã vô cùng giận dữ và lao vào đấm thầy giáo liên tiếp trong khi người này ôm đầu cố tránh né. Trong vòng 15 giây, thầy giáo đã hứng trọn 22 cú đấm.

    Nam giáo viên tên Jorge Cruceno (30 tuổi) bị thương ở mặt và cẳng tay. Sau vụ tấn công, anh ta đã đến đồn cảnh sát địa phương để nộp đơn khiếu nại bố nữ sinh.

    Trước đó, gia đình nữ sinh 15 tuổi phát hiện nhiều tin nhắn không đúng mực của thầy giáo trong điện thoại của cô bé.Nghi ngờ con mình bị thầy giáo lạm dụng nhiều lần, bố nữ sinh liền báo cảnh sát và cùng con gái tới gặp lãnh đạo nhà trường.

    Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

    Chân dung nam giáo viên bị cáo buộc lạm dụng tình dục nữ sinh 15 tuổi. Ảnh: Daily Mail

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-toi-truong-hanh-hung-thay-giao-vi-nghi-con-gai-15-tuoi-bi-lam-dung-tinh-duc-a248909.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan