+Aa-
    Zalo

    Bộ trang phục "thảm họa" của "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cư dân mạng Trung Quốc thậm chí còn cho rằng bộ đồ đi dự sự kiện của Trần Nghiên Hy được "mua ngoài chợ".

    (ĐSPL) - Cư dân mạng Trung Quốc thậm chí còn cho rằng bộ đồ đi dự sự kiện của Trần Nghiên Hy được "mua ngoài chợ" vì không tin được nữ diễn viên lại có thể diện trang phục xấu như vậy lên thảm đỏ.

    Thời gian gần đây, bởi tin tức đính hôn với bạn trai kém hơn 4 tuổi mà Trần Nghiên Hy càng thu hút sự chú ý hơn mỗi lần xuất hiện tại sự kiện.

    Gu thời trang đặc trưng của nữ diễn viên thường là nữ tính, đơn giản và ngọt ngào giống như hình tượng "cô gái nhà bên" của Trần Nghiên Hy. Tuy nhiên, cũng có đôi khi Trần Nghiên Hy đổi style và không phải lúc nào cô cũng thu được hiệu quả mong muốn với những sự lựa chọn độc đáo của mình.

    Trong sự kiện Cosmo Mỹ Lệ Thịnh Điển 2015 được tổ chức long tại Thượng Hải (Trung Quốc) vài ngày trước, Trần Nghiên Hy xuất hiện bên cạnh diễn viên trẻ đang lên Ngô Lỗi.


    Nét trẻ trung, đáng yêu của cặp chị em trên thảm đỏ sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu như không phải bởi chiếc đầm trắng rườm rà, khó hiểu của Trần Nghiên Hy.


    Diện thời trang xuyên thấu nhưng không những không tạo được cảm giác gợi cảm, Trần Nghiên Hy còn khiến người đối diện rối mắt bởi những chi tiết chồng chéo của chiếc váy.


    Mặc dù bộ đầm là sản phẩm của thương hiệu thời trang danh tiếng Valentino, khi khoác lên người Trần Nghiên Hy giống như một sự kết hợp lỗi, khiến cả người đẹp và chiếc váy trở nên không ăn khớp và tỏa sáng trước ống kính như nhiều ngôi sao khác.


    Cư dân mạng Trung Quốc không khỏi ngao ngán đưa ra những lời bình luận cho gu thời trang sự kiện của nàng Tiểu Long Nữ: "Trần Nghiên Hy mặc đồ kỳ kỳ sao đó, như một diễn viên hài"; Trần Nghiê Hy mặc cái gì thế kia?"; "Trần Nghiên Hy, cô mua bộ đồ này ngoài chợ sao?"....

    Điều đáng nói, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Trần Nghiên Hy bị "ném đá" vì trang phục cô mặc khi đi sự kiện, khiến không ít những đặt dấu hỏi về gu thẩm mỹ của nữ diễn viên.


    Trần Nghiên Hy thường xuyên xuất hiện tại sự kiện với những trang phục khó hiểu.

    Đôi khi quá mức sến sẩm và trẻ con.

    Cũng có khi quá "dừ" và cố tỏ ra hấp dẫn nhưng không thành công.

    Và tất nhiên không ai có thể quên bộ đồ như một bà thím này của Trần Nghiên Hy.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SfpCH6ylwR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-trang-phuc-tham-hoa-cua-tieu-long-nu-tran-nghien-hy-a119036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.