+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng sắp đi làm trở lại sau 14 ngày cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 14 ngày cách ly, dự kiến, Bộ trưởng bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng sẽ đi làm trở lại bình thường vào ngày 17/3.

    Sau 14 ngày cách ly do tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19, dự kiến, Bộ trưởng bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng sẽ đi làm trở lại bình thường vào ngày 17/3.

    Bộ trưởng bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng. Ảnh: VnExpress

    Ngày 16/3, Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Nguyễn Chí Dũng và đoàn công tác trở về từ Anh trên chuyến bay VN0054 đã hết thời gian 14 ngày cách ly sau khi tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19.

    Dự kiến, ngày mai 17/3, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng sẽ đi làm trở lại.

    Được biết, sau khi trở lại trụ sở, ngoài việc tham gia công tác chỉ đạo điều hành chung của Bộ cũng như của Chính phủ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng sẽ có buổi làm việc với Trưởng đại diện JICA Việt Nam và Tổng Giám đốc Aeon Mall Việt Nam - những cuộc xúc tiến quan trọng để tăng cường đầu tư từ đối tác trong thời gian tới.

    Ngày 15/3, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội cũng cho biết, qua xét nghiệm lần 3, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng âm tính với SARS-CoV-2.

    Liên quan đến những tin đồn thất thiệt về cá nhân ông cũng như đoàn công tác của bộ KH&ĐT, ông Dũng cho rằng có thể vì "một số người muốn phá hoại nhưng cũng có thể do họ thiếu thông tin, đưa tin thiếu chính xác".

    "Trong lúc này, điều quan trọng nhất là mọi người phải bình tĩnh. Việc đưa tin thất thiệt, gây hoảng loạn, thậm chí còn tạo tác động lớn hơn cả dịch bệnh", Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết.

    Trước đó, Bộ trưởng bộ KH&ĐT cùng đoàn công tác đã đi chuyến VN0054 từ London (Anh) về Sân bay quốc tế Nội Bài vào sáng ngày 2/3. Sau đó, cơ quan chức năng đã phát hiện trên chuyến bay này có nhiều hành khách bị nhiễm Covid-19.

    Sau khi hành khách trên cùng chuyến bay có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, ông Nguyễn Chí Dũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính, nhưng vẫn tự cách ly 14 ngày theo quy định của ngành y tế.

    Trong quá trình tự cách ly tại nhà, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng vẫn điều hành công việc của Bộ từ xa.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-bo-khdt-nguyen-chi-dung-sap-di-lam-tro-lai-sau-14-ngay-cach-ly-a315498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan