+Aa-
    Zalo

    Body 6 múi đi vào lòng người của Lâm Tây bỗng chốc trở thành dĩ vãng vì điều này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Body cực phẩm 6 múi của thủ môn Đặng Văn Lâm luôn khiến hội chị em xuýt xoa khen ngợi giờ đây đã biến mất khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Body cực phẩm 6 múi của thủ môn Đặng Văn Lâm luôn khiến hội chị em xuýt xoa khen ngợi giờ đây bỗng biến mất khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

    Với nickname thủ môn quốc dân, Đặng Văn Lâm không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn sở hữu lượng fan hùng hậu chẳng thua kém gì sao Vbiz. Gương mặt nam tính, vóc dáng cao lớn, bờ vai rộng như Thái Bình Dương và body 6 múi là những điểm khiến fan mê mẩn ở chàng thủ môn trẻ.

    Nhưng body 6 múi giờ chỉ còn trên ảnh và ký ức của hội mê trai thôi. Mới đây, dân tình đã không khỏi ngỡ ngàng khi thấy body của Lâm Tây không còn múi nào ra múi đó như cách đây mấy tháng nữa.

    Tuy nhiên đây không phải là chuyện của riêng mình Văn Lâm mà hầu hết các cầu thủ của CLB đều mất body 6 múi trước đây. Trong thời gian nghỉ ở nhà vì dịch Covid-19, Lâm Tây vẫn tích cực tập luyện nhưng xem chừng khá khó để duy trì cường độ và cơ bắp.

    Lâm Tây gây bất ngờ vì cơ bụng 6 múi nay gom thành một.

    Trước đó, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng ảnh body 6 múi săn chắc khiến nhiều chị em mê mệt. 

    Hình thể vạm vỡ của Lâm Tây không chỉ khiến fan Việt ngưỡng mộ, mà còn khiến không ít người hâm mộ Thái Lan “phát cuồng”. Đặng Văn Lâm cao 1m88, có ngoại hình cao lớn chẳng kém cạnh cầu thủ quốc tế nào. Nhờ dòng máu lai Việt - Nga và tập luyện chăm chỉ, Lâm Tây sở hữu khối cơ bắp đồ sộ.

    Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lai Tây, chiều cao lý tưởng cùng body 6 múi khiến fan nữ “mê tít”, thủ thành Đặng Văn Lâm còn không ít lần trổ tài đàn hát đốn tim fan.

    Video Lâm Tây trổ tài đánh đàn ca hát. Nguồn: Trí Thức Trẻ.

    [presscloud]16063[/presscloud] 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/body-6-mui-di-vao-long-nguoi-cua-lam-tay-bong-choc-tro-thanh-di-vang-vi-dieu-nay-a327115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan