+Aa-
    Zalo

    Bóp chết người yêu rồi thắt cổ tự tử trong nhà trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi bóp cổ chết người yêu, Tuấn đã tự tử để bằng một sợi dây mạng internet có trong phòng trọ...

    (ĐSPL) - Ngay sau khi bóp cổ chết người yêu, Tuấn đã tự tử để bằng một sợi dây mạng internet có trong phòng trọ...
    Khoảng 10h30' ngày 24/2, tại tổ 2 phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế đã phát hiện ra một đôi nam nữ chết trong nhà trọ. Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là Nguyễn Thị Anh Thuy (20 tuổi), trú tại xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, sinh viên năm nhất Khoa Luật (ĐH Huế) và nam thanh niên là Châu Văn Tuấn (22 tuổi), ngụ thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng Đông Phương - Đà Nẵng.
    Theo bà Nguyễn Thị T, chủ nhà trọ nơi 2 sinh viên tử vong cho biết, khoảng 10h30' ngày 24/2, bà phát hiện tầng 2 có dấu hiệu bất thường nên đã đi kiểm tra. "Khi nhìn vào cửa sổ phòng hé mở, tôi hoảng hốt phát hiện cảnh tượng hãi hùng, xác một nam thanh niên treo cổ và người nữ nằm bất động trên sàn nhà, xung quanh loang lổ máu... Ngay lập tức tôi hô hoán và cùng một số sinh viên khác phá cửa phòng trọ vào báo ngay sự việc đến lực lượng Công an phường Thủy Dương", bà T cho biết.
    Bóp chết người yêu rồi thắt cổ tự tử
    Cơ quan chức năng đang đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường
    Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, Cơ quan công an điều tra đã xác định Thuy do bị chấn thương vùng cổ, ngạt thở dẫn đến tử vong. Cách đó khoảng vài mét, trên cửa sổ phòng trọ Tuấn chết trong tư thế treo cổ, tay bị cắt đứt động mạch khiến máu chảy khắp phòng. Rất có thể, sau khi Tuấn cắt mạch máu ở cổ tay tự tử nhưng không chết nên đã treo cổ chết bằng một sợi dây mạng internet có trong phòng trọ.
    Theo một sinh viên học cùng Thuy cho biết, nguyên nhân cái chết có thể là do Thuy từ chối tình cảm của Tuấn nên mới xảy ra sự việc đau lòng trên. "Trước đó, khi bạn bè rủ Thuy đi chơi nhưng Thuy không đi, sau đó Thuy lên trang Facebook cá nhân tâm sự buồn về chuyện tình cảm. Khi đó bạn bè hỏi Thuy có chuyện gì, nhưng Thuy không nói".
    Được biết, Tuấn và Thuy ở cùng quê với nhau nên đã có tình cảm từ lâu, sau đó mỗi người học ở một nơi. Thời gian gần đây, tình cảm giữa Tuấn và Thuy không còn mặn nồng như trước và hay mâu thuẫn với nhau. 
    Thành An - Phạm Huyền
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bop-chet-nguoi-yeu-roi-that-co-tu-tu-trong-nha-tro-a23037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan