+Aa-
    Zalo

    Brazil: Nổ khí gas làm hư hại 40 tòa nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ nổ khí gas nghi ngờ từ một quán pizza ở phía bắc thủ đô Rio de Janeiro, Brazil làm hư hại 40 tòa nhà hôm thứ hai (19/10) và khiến 8 bị thương.

    (ĐSPL) - Một vụ nổ khí gas nghi ngờ từ một quán pizza ở phía bắc thủ đô Rio de Janeiro, Brazil làm hư hại 40 tòa nhà hôm thứ hai (19/10) và khiến 8 bị thương, trong đó có một đứa trẻ, chính phủ nước này cho biết.

    [mecloud]k0jXLA1cDo[/mecloud]

    Theo các nhân chứng, vụ nổ xảy ra ở cửa hàng bán pizza, Dell'Arco. Một số cơ sở thương mại khác trong khu vực đã bị phá hủy hoàn toàn. Cửa sổ, mái của các ngôi nhà, các khối căn hộ đã bị thiệt hại. Cửa sổ kính của một ngân hàng nằm cách nhà hàng 100m cũng đã vỡ hoàn toàn.

    Tin tức từ Ibtimes cho biết, nhân viên cứu hộ hiện đang cố gắng tìm kiếm bất kỳ nạn nhân nào có thể vẫn đang trong những đống đổ nát. Các đội cứu hỏa cho biết không chắc còn nạn nhân nào, nhưng sứ mệnh giải cứu sẽ kéo dài từ 2 đến 3 ngày.

    7 người, trong đó có một bé gái 9 tuổi, đã được đưa tới một bệnh viện công cộng địa phương sau 3 tiếng bị vùi dưới đống đổ nát. Một nạn nhân khác được điều trị tại hiện trường vụ tai nạn.

    Vụ nổ kinh hoàng đã làm rung chuyển thủ đô Brazil.

    “Tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn và tôi nghĩ rằng nó đó là sấm sét. Ôi trời một cơn bão đang đến. Tôi đã rất sợ hãi. Sau đó, tôi đã đi ra gần cửa và biết bi kịch này vừa mới diễn ra. Tôi đã rất kinh hãi " Elianete Barbosa, một cư dân cho biết.

    Nguyên nhân của vụ nổ đang được tiến hành điều tra và nghi ngờ vụ việc xảy ra do rò rỉ khí gas ở phía sau của nhà hàng pizza.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]T76CayH4p9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-no-khi-gas-lam-hu-hai-40-toa-nha-a115721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.