+Aa-
    Zalo

    BTC chính thức thông báo hủy show Giáng sinh tại Mỹ Đình, sẽ trả lại tiền vé cho khán giả

    (ĐS&PL) - Sau thời gian chờ đợi, BTC show Kpop Giáng sinh tại Mỹ Đình đã chính thức lên tiếng về việc hủy đêm diễn.

    Đêm nhạc K-pop Festival Open Air #2 được dự kiến diễn ra vào hai đêm 23 và 24/12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên, BTC đêm nhạc vừa đưa ra thông báo: Cả 2 đêm nhạc sẽ bị huỷ bỏ và hoàn trả tiền vé cho khán giả.

    "Bằng sự cố gắng hết sức của công ty, được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng, sự phối hợp các đối tác trong và ngoài nước đến nay mặc dù công tác chuẩn bị cho chương trình đã gần hoàn thiện. Nhưng với mong muốn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và hoàn hảo nhất thì ban tổ chức nhận thấy chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết các yêu cầu mà công ty đã báo cáo với TP.Nội cũng như kế hoạch đã thông báo đến khán giả như ban đầu.

    Do vậy ban tổ chức BOM Entertainment rất lấy làm tiếc và phải ngay lập tức đưa ra thông báo xin được dừng việc tổ chức chương trình “K-POP Festival Open Air #2” diễn ra vào hai ngày 23 và 24/12/2023 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để tất cả các khán giả được biết", BTC chương trình thông báo.

    btc chinh thuc thong bao huy show giang sinh tai my dinh se tra lai tien ve cho khan gia
    Bài đăng chính thức của BTC Kpop Festival Open Air #2 thông báo việc hủy 2 đêm diễn.

    Đồng thời, BTC cũng khẳng định chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự việc không mong muốn này, sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của pháp luật. Cách thức hoàn tiền tiền vé sẽ sớm được thông báo đến khán giả.

    "Chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc không mong muốn này và sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về cách thức hoàn tiền vé tại thông báo tiếp theo", chương trình cho biết, theo VTC News.

    btc chinh thuc thong bao huy show giang sinh tai my dinh se tra lai tien ve cho khan gia4
    Highlight cũng quyết định lỡ hẹn với khán giả lần này.

    Trước đó, nhiều nghệ sĩ có tên trong danh sách biểu diễn thông báo không tham dự vì lý do BTC "không tuân thủ hợp đồng". Mở đầu là nhóm nhạc Infinite, sau đó lần lượt các nhóm nhạc Hàn Quốc và nghệ sĩ Việt thông báo không tham gia.

    Cụ thể, ca sĩ Chi Pu thông báo tới các fan việc không xuất hiện trong đêm nhạc trên. Lý do cô đưa ra là do "Ban tổ chức không thực hiện đúng thoả thuận đã cam kết và đơn phương thông báo hủy chương trình". Chi Pu gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

    Các nghệ sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Tăng Duy Tân, MC Vĩnh Phú...cũng thông báo chính thức về việc sẽ không có mặt trong show diễn vì lý do ban tổ chức chương trình đã không thực hiện đúng các thoả thuận trong hợp đồng đã ký kết với nghệ sĩ.

    btc chinh thuc thong bao huy show giang sinh tai my dinh se tra lai tien ve cho khan gia1
    Chi Pu và Tóc Tiên thông báo sẽ không biểu diễn trong đêm nhạc.

    Chương trình trước đó được UBND thành phố Hà Nội chấp thuận chủ trương tổ chức biểu diễn vào ngày 14/12. Giá vé dao động từ 900.000 đồng đến 15 triệu đồng.

    Việc đêm nhạc bị hủy vào phút chót khiến nhiều khán giả rất tức giận. Họ vào trang facebook của đơn vị tổ chức và để lại nhiều bình luận thể hiện sự thất vọng và không hài lòng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-chinh-thuc-thong-bao-huy-show-giang-sinh-tai-my-dinh-se-tra-lai-tien-ve-cho-khan-gia-a604556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan