+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh cử nhân đại học 72 tuổi chụp cùng mẹ 98 tuổi trong lễ tốt nghiệp gây sốt mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Bà Virginia Kaplan 98 tuổi đã có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp để chúc mừng con trai Sam Kaplan 72 tuổi hoàn thành chương trình học của mình.

    Theo Fox News, ông Sam Kaplan tốt nghiệp với tấm bằng Nghiên cứu điện ảnh ở tuổi 72. Được biết, cụ ông theo học ngành này tại Georgia Gwinnett College (bang Georgia, Mỹ)

    Chia sẻ với truyền thông, ông Sam Kaplan cho biết, khi đang lái xe trên đường cao tốc, ông nghe đài phát thanh đưa tin về việc Georgia Gwinnett College đang đào tạo cử nhân ngành này. Khi đó, ông quyết định đến trường và đăng ký học.

    buc anh cu nhan dai hoc 72 tuoi chup cung me 98 tuoi trong buoi le tot nghiep gay sot mang xa hoi
    Bức hình ông Sam Kaplan chụp cùng mẹ mình. Ảnh: FOX 5 Atlanta

    Nói về lý do lựa chọn ngành Nghiên cứu điện ảnh ông Kaplan cho biết: “Tôi luôn thích viết lách và thích kể chuyện. Tôi nghĩ mình có thể biến những câu chuyện của mình thành kịch bản phim, nhưng tôi cần phải có nền tảng để làm việc đó".

    Ở độ tuổi như Kaplan ít ai chọn cho mình việc đi học, hơn nữa đây lại là chương trình đại học nhiều căng thẳng. Tuy nhiên đối với Kaplan việc được học được nghiên cứu là hạnh phúc của ông. Ông tốt nghiệp đại học với bằng xuất sắc, bỏ xa những thanh niên ở độ tuổi đôi mươi.

    Tốt nghiệp đại học là một niềm vinh hạnh, nhưng đối với ông Kaplan, điều tuyệt vời nhất là trong buổi lễ tốt nghiệp trọng đại của cuộc đời, mẹ ông là bà Virginia Kaplan cũng có mặt. Người mẹ bày tỏ sự xúc động và tự hào khi con trai tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân.

    Bà Virginia Kaplan tự hào về con trai mình đồng thời bà cũng nói đùa rằng bà vẫn có thể làm diễn viên đóng phim do Sam Kaplan viết kịch bản.

    Hiện bức hình Sam Kaplan chụp cùng mẹ được cư dân mạng chú ý.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-cu-nhan-dai-hoc-72-tuoi-chup-cung-me-98-tuoi-trong-le-tot-nghiep-gay-sot-mang-xa-hoi-a575409.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan