+Aa-
    Zalo

    Bực mình vì bị chiếm chỗ đỗ ô tô, người đàn ông thuê xe nâng làm chuyện khó tin

    (ĐS&PL) - Người đàn ông vô cùng tức giận khi chỗ đỗ xe cá nhân bị chiếm dụng vài ngày liền nên quyết định xử lý theo cách đầy bất ngờ.

    Theo báo cáo của cảnh sát, chỗ đỗ ô tô cá nhân của anh Lin ở thành phố Phúc Châu (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) bị chiếc xe của người đàn ông họ Chen chiếm dụng vài ngày. Anh Lin đã gọi điện đề nghị anh Chen di chuyển xe ra chỗ khác nhưng anh Chen không bắt máy.

    Không nén được cơn tức giận, ngày 19/11, anh Lin đã thuê anh Gong lái xe nâng đến bãi đỗ xe, di chuyển ô tô của anh Chen đến bờ sông gần đó. Anh Gong điều khiển cho chiếc cần nâng ô tô lên cao, sau đó thả chiếc xe xuống sông. Sáng hôm sau, chiếc ô tô được nhìn thấy gần như đã chìm hẳn xuống lòng sông.

    buc-minh-vi-bi-chiem-cho-do-o-to-nguoi-dan-ong-thue-xe-nang-lam-chuyen-kho-tin.mp4

    Trong đoạn video được công bố, anh Lin nói lớn: “Tại sao con người đó lại có thể đỗ xe ô tô vào chỗ đỗ của tôi mà không chịu di chuyển đi, dù tôi đã gọi điện nhắc nhở? Tôi sẽ ném chiếc ô tô này xuống sông”.

    Sau khi phát hiện sự việc, anh Chen đã trình báo cảnh sát. Ngay sau đó, cả anh Lin và anh Gong đã bị công an địa phương triệu tập lên làm việc. Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

    Trước đó, cư dân mạng xứ Trung từng xôn xao trước cách xử lý có 1-0-2 của một người dân ở thành phố Hợp Phì (tỉnh An Huy, Trung Quốc) khi bị lấn chiếm chỗ đậu xe.

    Cụ thể, người này đã dán đầy băng vệ sinh lên chiếc SUV ngang nhiên lấn chiếm nơi đỗ xe của mình để xả giận, đồng thời viết lời cảnh báo: “Anh để xe ở đây, thế còn tôi thì sao? Thật thiếu ý thức”.

    Người dân xung quanh biết chuyện đã đến khu vực này để xem xét. Tuy nhiên, lúc này, cả chủ nhân chiếc ô tô và người bị lấn chiếm chỗ đậu xe đều không có mặt tại đó. Bãi đỗ xe cũng không có camera nên không thể xác định danh tính của hai người.

    Sự việc đã dấy lên cuộc tranh luận lớn trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng chủ chỗ đỗ xe không nên có hành động trẻ con như vậy. Trong khi đó, một số dân mạng hài hước nhận xét, chủ chỗ đậu xe chắc hẳn phải “có điều kiện” vì giá thành của băng vệ sinh cũng không hề rẻ. Có người lại nhận định hành động như vậy rất đáng yêu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-minh-vi-bi-chiem-cho-do-o-to-nguoi-dan-ong-thue-xe-nang-lam-chuyen-kho-tin-a558062.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan