+Aa-
    Zalo

    Bức thư khẩn gửi HLV Park Hang Seo của CĐV làm "dậy sóng" cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hòa trong không khí mong chờ trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản, bức tâm thư của một CĐV gửi HLV Park Hang Seo đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng.

    Hòa trong không khí mong chờ trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản diễn ra, bức tâm thư khẩn của một CĐV gửi HLV Park Hang Seo đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng.

    ĐT Việt Nam đã chính thức vượt qua vòng 1/8 và có chiếc vé đầu tiên tham dự trận tứ kết Asian Cup 2019.

    Trận đấu vòng 1/8 với ĐT Jordan tại Asian Cup 2019 của Việt Nam đã kết thúc tối 20/1 nhưng dư âm vẫn còn khiến người dân cả nước rộn rã, vui mừng vì chiến thắng của ĐT Việt Nam.

    Trong không khí ấy, một bức thư do một cổ động viên gửi tới HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam trước trận đấu đang nhận được rất nhiều sự yêu thích, ủng hộ và chia sẻ trên mạng xã hội bởi lối viết hóm hỉnh, thông minh đậm chất quân sự kết hợp bóng đá của tác giả.

    Điều thú vị là ngôn ngữ trong bức thư hùng hồn như trong những bài học lịch sử về các trận đấu ngoài chiến trường, khi kết hợp để nói về trận chiến Việt Nam vs Jordan lại vô cùng hợp lý.

    Bức tâm thư gây sốt. Ảnh chụp màn mình.

    Những chiến thuật, kế sách được CĐV này trình bày qua bức thư khiến người xem cảm thấy thích thú vì đọc không khác gì những cuốn sách dạy lịch sử. Được biết chủ nhân của status này là anh Lê Công Đức, hiện đang công tác tại Đại học Vinh (thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An).

    Hàng loạt những chia sẻ như “Việt Nam vô địch“, “Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng”… được đăng tải dưới bài viết.

    Để tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019, hơn 300 CĐV sẽ lên đường sang Dubai trên chuyến bay thẳng từ Hà Nội ngày 24/1 tới.

    Trước đó, một chuyến bay đưa cổ động viên sang cổ vũ trận Việt Nam – Yemen đã được thực hiện thành công.. Với sự tiếp lửa của các CĐV từ quê nhà, cùng với đông đảo kiều bào tại UAE, chắc chắn trận gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019, sắc đỏ từ CĐV Việt Nam sẽ áp đảo hoàn toàn đối thủ trên khán đài.

    Trận đấu giữ tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 20h (giờ Việt Nam) ngày 24/1 trên SVĐ Al Maktoum.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-thu-khan-gui-hlv-park-hang-seo-cua-cdv-lam-day-song-cong-dong-mang-a260462.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan