+Aa-
    Zalo

    Bức tường gạch 3 mét tại đám cưới ở Ấn Độ bất ngờ đổ sập, 7 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Một đám cưới diễn ra ở Ấn Độ với sự tham gia của hàng chục người. Tuy nhiên, sự việc đau lòng đã xảy ra khiến 7 người thiệt mạng và 20 người bị thương.

    Ngày 12/12, báo Tri thức & Cuộc sống dẫn lời truyền thông Ấn Độ, cho biết một đám cưới được tổ chức tại ngôi làng Maidapur Samastpur thuộc thị trấn Gosi, huyện Mau, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ đã xảy ra sự việc đau lòng. 

    Theo nguồn tin, vì quen biết nhau gần hết, toàn bộ dân làng đến chung vui với gia đình cô dâu chú rể và tổ chức lễ diễu hành đám cưới trong sự hân hoan, vui vẻ. Cả đoàn diễu hành đi khắp phố xá, nhảy múa, hát hò theo các nhạc công, ca sĩ, vũ công, rất náo nhiệt.

    Không nghĩ tới, trong lúc diễu hành, một bức tường gạch cao 3 mét, rộng 4,5 mét bất ngờ đổ sập lên một nhóm người đang đi ngay phía sau đội đánh trống. Sau khi bức tường đổ xuống, cả con hẻm chìm trong tiếng la hét thất thanh và khói bụi mù mịt.

    doan nguoi di dam cuoi va canh tuong tang thuong khien ai nay deu xot xa
    Khoảnh khắc kinh hoàng khi bức tường đổ sập xuống đoàn người diễu hành đám cưới. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống

    Nhận được tin báo, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa ngay lập tức có mặt tại hiện trường để cứu hộ, cứu nạn, đồng thời điều động máy ủi dọn dẹp những mảnh vỡ của bức tường cao và giải cứu những người mắc kẹt bên dưới.

    Đáng buồn thay, vụ tai nạn vẫn khiến 7 người thiệt mạng, trong đó có 5 phụ nữ và 2 trẻ em, đồng thời khiến hơn 20 người bị thương từ nặng đến nhẹ.

    Sau khi vụ việc xảy ra, thủ hiến bang - ông Yogi Adityanath - thông báo rằng khoản tiền chia buồn trị giá 2.397 đô la Mỹ (khoảng 58 triệu đồng) sẽ được trợ cấp cho các thành viên gia đình của những người quá cố, trong khi những người bị thương nặng sẽ nhận được 599 đô la Mỹ (khoảng 14 triệu đồng) phí hỗ trợ y tế.

    Trước đó, vào tháng 7, VTC News dẫn lời Chinatimes, thông tin về sự việc tương tự đã xảy ra ở một thành phố gần thủ đô Tunisia khiến chú rể bỏ mạng ngay trong ngày trọng đại. Để lưu giữ kỷ niệm, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc thân mật sau đám cưới ngay tại bể bơi. Tuy nhiên, đến lúc bữa tiệc gần kết thúc, cả nhóm chuẩn bị ra về thì chú rể cùng hai người bạn bị điện giật.

    Mọi người khẩn trương tìm cách cứu lấy 3 người dưới bể bơi nhưng chỉ 2 người bạn của chú rể thoát nạn; còn chú rể qua đời ngay tại chỗ, khiến tất cả mọi người bàng hoàng, đau xót. Theo các nhân chứng, có một cột điện bị hỏng ở gần hồ bơi, nhưng họ không biết dòng điện tiếp xúc với hồ bơi thế nào. Sự việc sau đó được cảnh sát địa phương đang mở cuộc điều tra.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tuong-gach-3-met-tai-dam-cuoi-o-an-do-bat-ngo-do-sap-7-nguoi-thiet-mang-a603289.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan