+Aa-
    Zalo

    Bức xúc người đàn ông nghênh ngang dắt đàn trâu đi ngược chiều trên cao tốc ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy hình ảnh người đàn ông nghênh ngang dắt hàng chục con trâu đi ngược chiều trên cao tốc ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

    Thấy hình ảnh người đàn ông nghênh ngang dắt hàng chục con trâu đi ngược chiều trên cao tốc ở Hà Nội nhiều người không khỏi bức xúc.

    [presscloud]15340[/presscloud]

    Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Thủy Trần đã đăng clip cùng một số hình ảnh ghi lại cảnh người đàn ông dẫn đàn trâu đi ngược chiều trên đường cao tốc khiến nhiều người bức xúc.

    Thông tin ban đầu, sự việc được ghi lại vào khoảng 18h ngày 9/4, tại đường Võ Nguyên Giáp thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội).

    Hình ảnh người đàn ông ngang nhiên dắt hàng chục con trâu đi ngược chiều trên cao tốc. Ảnh: VTC News 

    Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm lái xe máy màu đen đi ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp.

    Điểm đáng chú ý, người đàn ông này còn dắt theo hàng chục con trâu ung dung đi cắt ngang qua đường rồi đi ngược chiều hướng về cầu Nhật Tân, khiến nhiều người đang đi hướng từ cầu Nhật Tân đi sân bay Nội Bài thót tim.

    Nhiều phương tiện đang lưu thông khi gần đến nơi mới nhận ra và phanh gấp để tránh đàn trâu do sự việc diễn ra vời thời điểm trời bắt đầu tối.

    Đoạn video sau khi đăng tải nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng, nhiều người tỏ ra rất bức xúc với hành động của người đàn ông trên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-nguoi-dan-ong-nghenh-ngang-dat-dan-trau-di-nguoc-chieu-tren-cao-toc-o-ha-noi-a319041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan