+Aa-
    Zalo

    BV Việt Đức nộp bằng chứng liên quan đến vụ thiếu nữ bị nhân viên sàm sỡ 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người bị tố giác khẳng định không có hành động sàm sỡ thiếu nữ 16 tuổi như clip tố trên mạng xã hội.

    Liên quan đến thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội về gia đình nữ bệnh nhân 16 tuổi tố cô gái bị một người làm việc tại phòng chụp X-quang Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) có hành vi xâm hại, chiều 15/9, đại diện bệnh viện cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và cử đại diện làm việc với công an phường Hàng Bông.

    Theo thông tin, người bị tố cáo là học viên (sinh viên thực hành/thực tập tại bệnh viện), không phải là kỹ thuật viên, bác sĩ hay nhân viên y tế của bệnh viện. Người này cũng có mặt trong buổi làm việc.

    Tại đây, bệnh viện đã nộp những chứng cứ liên quan như video trích xuất camera an ninh, bản tường trình của sinh viên thực tập, ảnh màn hình chụp tin nhắn qua lại giữa người nhà bệnh nhân và sinh viên thực tập này… Đáng chú ý, trong bản tường trình, nam sinh viên khẳng định không có hành động sàm sỡ thiếu nữ 16 tuổi. 

    anyconvcomscreen shot 2023 09 16 at 13233 pm edited 1694845997467
    Bệnh viện Việt Đức cho biết, đã nộp toàn bộ thông tin liên quan tới công an, đề nghị phía công an điều tra làm rõ. Trong bản tường trình, cả sinh viên, ekip trực đều khẳng định không có hành vi sàm sỡ như tố cáo. Ảnh: ST

    Ngày 9/9, cô gái này gặp tai nạn giao thông được đưa vào Bệnh viện Việt Đức, chụp X-quang tay chân, xương chậu tại phòng 103. Sau khi chụp X-quang, người nhà bệnh nhân cho rằng cô gái đã bị nhân viên sàm sỡ. Ekip trực khẳng định quá trình chiếu chụp X-quang diễn ra bình thường như nhiều bệnh nhân khác, đồng thời cũng biết có người đứng ngoài, có quay camera qua ô cửa nhưng vẫn tiến hành chụp bình thường.

    Bệnh viện cũng đã mời công an phường Hàng Bông vào làm việc, giải quyết xong vụ việc. Bất ngờ sau đó, trên mạng xã hội lại xuất hiện clip tố sàm sỡ.

    anyconvcombenhvienvietduc 01
    Video tố cáo thiếu nữ 16 tuổi bị nhân viên bệnh viện Việt Đức sàm sỡ gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Ảnh: ST

    PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết đã có văn bản yêu cầu Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức xác minh thông, làm rõ sự việc và có báo cáo cụ thể về Bộ Y tế trước ngày 20/9.

    Sau vụ việc, phía bệnh viện đã yêu cầu toàn hệ thống của viện rút kinh nghiệm trong kỹ năng giao tiếp, tránh vô tình gây ra những tình huống hiểu nhầm, nhất là trong việc chiếu chụp, siêu âm... cho người bệnh.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bv-viet-duc-nop-bang-chung-lien-quan-den-vu-thieu-nu-bi-nhan-vien-sam-so-a591379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan