+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Phê chuẩn quyết định khởi tố thầy giáo dâm ô hàng loạt nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô nữ sinh trong lúc dạy thêm ở nhà, VKSND huyện Thời Bình (Cà Mau) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Tô Hoàng Sơn.

    Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt nữ sinh trong lúc dạy thêm ở nhà, VKSND huyện Thời Bình (Cà Mau) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Tô Hoàng Sơn.

    Theo báo Công Lý đưa tin, VKSND huyện Thới Bình vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Tô Hoàng Sơn, giáo viên Trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau), về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Kết quả điều tra cho thấy, hồi tháng 5/2018, hàng loạt phụ huynh có con em học tại Trường THCS thị trấn Thới Bình tố cáo ông Sơn, giáo viên dạy môn Hóa học của trường nhiều lần sàm sỡ, xâm phạm thân thể các nữ sinh lớp 8, 9 trong lúc dạy học thêm tại nhà riêng lúc các em học thêm môn Hóa học (năm học 2017-2018).

    Thầy giáo dạy hóa dâm ô hàng loạt nữ sinh trong lúc dạy thêm ở nhà riêng. Ảnh minh họa

    Báo Công an Nhân dân dẫn thông tin từ đơn tố cáo của phụ huynh cho thấy, trong thời gian các cháu học thêm tại nhà ông Sơn để nâng cao kiến thức môn Hóa, ông này có hành vi vuốt ve, sờ má, sờ đùi, ôm, sờ ngực các cháu gái. Những phụ huynh này cho rằng, hành vi của ông Sơn vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo; phụ lòng tin tưởng của phụ huynh; ảnh hưởng nghiêm trọng tâm lý của học sinh, làm các em lo lắng, sợ hãi, không yên tâm trong học tập.

    Qua điều tra, ngày 18/9/2018, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Ngày 20/2/2019, Công an huyện Thới Bình quyết định khởi tố bị can đối với ông Sơn về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và đề nghị VKSND huyện Thới Bình phê chuẩn. Tuy nhiên, ngày 14/3/2019, VKSND huyện Thới Bình ra quyết định hủy bỏ quyết định khởi tố bị can của Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình, với lý do hành vi của ông Sơn không cấu thành tội phạm.

    Ngày 5/3/2019, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình có văn bản kiến nghị gửi VKSND tỉnh Cà Mau đề nghị xem xét lại quyết định của VKSND huyện Thới Bình về việc hủy bỏ quyết định khởi tố bị can.

    Sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ án, trực tiếp bổ sung chứng cứ, VKSND tỉnh Cà Mau xét thấy, hành vi của ông Sơn đủ yếu tố cấu thành tội phạm và việc khởi tố của Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình là có căn cứ, nên đã ra quyết định hủy bỏ quyết định không khởi tố bị can của VKSND huyện Thới Bình.

    Cuối cùng, VKSND huyện Thới Bình đã quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-phe-chuan-quyet-dinh-khoi-to-thay-giao-dam-o-hang-loat-nu-sinh-a277598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan