Tin tức sao

Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, phụ kiện để làm từ thiện

Thứ Năm, 25/04/2024 09:14:00 +07:00

(ĐS&PL) - Hiền Thục sắp tới sẽ thanh lý trang phục, giày và phụ kiện của mình để bổ sung chi phí vào “Quỹ Nhi Đồng của Thục”.

Ca sĩ Hiền Thục mới đây thông báo trên trang Facebook cá nhân về việc thanh lý trang phục, giày và phụ kiện vào tháng 5/2024, nhân dịp sinh nhật 43 tuổi, để bổ sung chi phí vào “Quỹ Nhi Đồng của Thục”.

Đây là quỹ từ thiện mà nữ ca sĩ thành lập vào năm 2016 nhằm giúp đỡ, động viên những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, Hiền Thục chưa tiết lộ cụ thể ngày giờ và địa điểm diễn ra lần thanh lý nói trên.

“Nhã ý mua lại những món đồ thanh lý của mọi người sẽ giúp các nhi đồng khó khăn ở bệnh viện”, Hiền Thục cho biết.

Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, phụ kiện để làm từ thiện - 1
Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, phụ kiện để làm từ thiện - 2

Hiền Thục thanh lý trang phục, giày và phụ kiện để làm từ thiện. Ảnh: Saostar

Được biết, đây không phải lần đầu tiên giọng ca “Nhật ký của mẹ” thanh lý trang phục, giày dép và các phụ kiện của mình để quyên tiền thực hiện dự án từ thiện đầy ý nghĩa.

Hồi năm 2022, Hiền Thục đã thanh lý quần áo, giày dép… trong 3 ngày (từ 10h ngày 9/4 đến ngày 11/4) để bổ sung chi phí vào "Quỹ nhi đồng của Thục". Đáng chú ý, cô thanh lý cả bộ sưu tập áo dài mà nhiều người yêu thích.

Trước đó, vào tháng 7/2016, Hiền Thục cũng thanh lý tất cả trang phục, phụ kiện, cùng đồ chơi, kỷ vật tuổi thơ của mình. Cô sử dụng toàn bộ số tiền thu được vào việc giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Thời điểm đó, khi nhắc đến ý tưởng làm từ thiện mới lạ, Hiền Thục cho hay cô có 8 tủ đồ lớn và 2 tủ giày lớn, theo năm tháng “kho” quần áo của cô đã không còn chỗ chứa. Do đó, nữ ca sĩ nảy ra ý tưởng bán trang phục để làm từ thiện.

Ca sĩ Hiền Thục sắp tới sẽ thanh lý trang phục, giày và phụ kiện để bổ sung chi phí vào “Quỹ Nhi Đồng của Thục”. Ảnh: VnExpress

Ca sĩ Hiền Thục sắp tới sẽ thanh lý trang phục, giày và phụ kiện để bổ sung chi phí vào “Quỹ Nhi Đồng của Thục”. Ảnh: VnExpress

Cô từng chia sẻ: “Tôi có nhiều trang phục tích góp từ những năm đi hát. Tôi luôn trân trọng những món đồ mình sở hữu nên chưa từng bán, cho hay thanh lý, vì lẽ mỗi món đồ đều gắn với một kỷ niệm riêng.

Hiện tôi đang làm một số công tác từ thiện, về lâu dài sẽ không đủ kinh phí nên mới nghĩ ra cách “giải phóng” tủ quần áo của mình một cách có ý nghĩa nhất”.

Cũng theo nữ ca sĩ, cô rất nhát khi đến nơi đông người như các điểm bán hàng sale, thanh lý đồ dùng… Tuy nhiên, việc làm này có ý nghĩa nên Hiền Thục đã gạt bỏ những lo lắng cá nhân.

Hiền Thục sinh năm 1981, là một trong những nữ ca sĩ tài năng và xinh đẹp của showbiz Việt. Cô được yêu mến qua nhiều ca khúc như Câu chuyện tình tôi (Nguyễn Kim Tuấn), Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung), Như vẫn còn đây (Phúc Trường), Yêu dấu theo gió bay (Nguyễn Hoàng Duy)... 

Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, phụ kiện để làm từ thiện - 4
Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, phụ kiện để làm từ thiện - 5
Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, phụ kiện để làm từ thiện - 6

"Quỹ Nhi Đồng của Thục" được Hiền Thục thành lập vào năm 2016 nhằm giúp đỡ, động viên những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhan sắc “lão hóa ngược”, làn da trắng mịn và vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo siêu thực của Hiền Thục ở tuổi 43 khiến nhiều cư dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ. Phong cách thời trang và thần thái rạng rỡ cũng góp phần giúp cô trông trẻ trung hơn.

Nữ ca sĩ trước đây đã hé lộ bí quyết chăm sóc da và tóc. Theo đó, cô dành 4 giờ mỗi ngày (từ 10h30 - 14h30) để giữ gìn nhan sắc.

Đầu tiên, Hiền Thục sẽ uống nửa lít nước ấm trước khi tắm và tẩy da chết. Khi gội đầu, cô sử dụng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không có hóa chất.

Ngoài ra, cô xông hơi toàn thân, ủ tóc kèm đắp mặt nạ cấp ẩm, thoa dầu dưỡng thể toàn body để chống mất nước và rạn da.

Nữ ca sĩ cũng bôi thêm tinh chất cân bằng độ ẩm, chống nếp nhăn với vùng mắt, cổ và đôi môi. Đặc biệt, cô chỉ sấy tóc khô 70%, sau đó thoa chất dưỡng ngọn tóc.

Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, phụ kiện để làm từ thiện - 7
Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, phụ kiện để làm từ thiện - 8
Ca sĩ Hiền Thục thanh lý trang phục, phụ kiện để làm từ thiện - 9

Hiền Thục sở hữu làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng. Ảnh: FBNV

 

Đinh Kim (T/h)
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-hien-thuc-thanh-ly-trang-phuc-phu-kien-e-lam-tu-thien-a417051.html

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan