+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Tố Như đột ngột qua đời ở tuổi 38 vì ung thư máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Tố Như đã trút hơi thở cuối cùng sau gần 4 tháng định cư tại Mỹ để điều trị cho căn bệnh ung thư máu, hưởng dương 38 tuổi.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Tố Như đã trút hơi thở cuối cùng sau gần 4 tháng định cư tại Mỹ để điều trị cho căn bệnh ung thư máu, hưởng dương 38 tuổi.

    Ca sĩ Tố Như đột ngột qua đời ở tuổi 38 vì ung thư máu

    Ca sĩ Tố Như.

    Theo tin tức từ gia đình ca sĩ Tố Như, do mắc bệnh ung thư máu và chữa trị nhiều năm không qua khỏi, Tố Như đã qua đời tại Mỹ vào lúc 21h15 ngày 1/11 (theo giờ địa phương). 

    Tố Như sinh năm 1976, cô tham gia hoạt động ca hát khi còn là sinh viên khoa Anh ở trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Ngoài khả năng ca hát, Tố Như cũng tham gia sáng tác. 

    Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Trường Huy, cặp đôi được xem như một đôi Tiên đồng - Ngọc nữ của làng nhạc Việt thập niên 90. Nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc nên sau hơn 5 năm sống chung, Tố Như quyết định chia tay. Cuối tháng 11/2012, cô tái hôn với Tyler Dương Cao Thanh, một Việt kiều kinh doanh bất động sản ở Mỹ và qua Mỹ sinh sống.

    Ca sĩ Tố Như đột ngột qua đời ở tuổi 38 vì ung thư máu

    Ca sĩ Tố Như và người chồng thứ 2.

    Tố Như bị phát hiện mắc bệnh ung thư máu khi còn ở Việt Nam từ nhiều năm nay và cô thường xuyên phải sang Singapore điều trị, thay máu. Sau khi kết hôn với Tyler Dương Cao Thanh, Tố Như qua Mỹ sinh sống và điều trị bệnh tại Mỹ. Nhưng theo chia sẻ của người thân trong gia đình, từ ngày sang Mỹ bệnh tình của Tố Như ngày một xấu đi.

    Mặc dù được điều trị tại Bệnh viện Stanford nổi tiếng về ung thư nhưng cô đã không qua khỏi. Thi thể Tố Như hiện được đặt tại Mỹ, sau khi hỏa táng sẽ mang tro cốt về Việt Nam. 

    Video có thể bạn quan tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-to-nhu-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-38-vi-ung-thu-mau-a67033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan