+Aa-
    Zalo

    Cả Suzy và Taeyeon đều thừa nhận "say nắng" chàng trai này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con số người nổi tiếng chọn Kang Dong Won là mẫu người lý tưởng nhiều vô kể, khiến anh trở thành "ngôi sao của những ngôi sao".

    Con số người nổi tiếng chọn Kang Dong Won là mẫu người lý tưởng nhiều vô kể, khiến anh trở thành "ngôi sao của những ngôi sao".

    Cùng điểm lại những sao nữ nổi tiếng nhất đã từng ít nhất một lần bày tỏ tình cảm với nam tài tử Kang Dong Won trước công chúng!

    Suzy

    Suzy luôn luôn nhắc đến tên Kang Dong Won mỗi khi được hỏi về mẫu người lý tưởng. Cô nàng tự nhận mình là một fan lớn của nam diễn viên và tiết lộ đã xem "Jeon Woo Chi" tới 7 lần chỉ vì Kang Dong Won.

    Hyorin

    Kể từ khi ra mắt, Kang Dong Won vẫn luôn là sự lựa chọn của Hyorin khi cô trả lời về mẫu người yêu thích của mình. Nàng ca sĩ cũng đã gửi rất nhiều lời nhắn tới Kang Dong Won trong các chương trình mà cô tham gia nhưng chưa từng được anh đáp lại.

    Taeyeon

    Taeyeon nổi tiếng là fan cứng của Kang Dong Won. Và giọng ca của SNSD có được sự nghiệp fangirl may mắn hơn rất nhiều người khi cô đã được gặp Kang Dong Won bởi vì đảm nhiệm vai khách mời trong bộ phim điện ảnh "My Brilliant Life" mà anh đóng chính.

    Jisook (Rainbow)

    Jisook từng tiết lộ rằng cô có cơ hội được phỏng vấn Kang Dong Won một lần và bị sốc bởi vẻ điển trai của anh. Cô nàng fangirl kể rằng ngay khi vừa nhìn thấy nam diễn viên đã có một dòng điện chạy qua người cô và khiến cô "lạc vào vùng đất thần thoại".

    Hyosung (Secret)

    Nữ ca sĩ Hyosung nhiều lần bày tỏ tình cảm của mình với Kang Dong Won. Nhưng cô nói rằng niềm yêu thích đó không phải vì ngoại hình của anh mà bởi những phẩm chất tốt đẹp của Kang Dong Won.

    Shim Eun Kyung

    Nữ diễn viên trẻ Shim Eun Kyung chia sẻ rằng khi quay "Miss Granny" cô đã phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện rằng mình bị cuốn hút bởi bạn diễn Lee Jin Wook, trong khi thực tế mẫu người lý tưởng của cô là Kang Dong Won.

    Seulgi (Red Vetvet)

    Khi tham gia chương trình Cultwo Show, Seulgi đã bày tỏ rằng cô là một fan cứng của Kang Dong Won. Cô kể rằng mình yêu mến nam diễn viên sau khi xem phim "Kundo" do anh đóng và chọn Kang Dong Won là mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

    Park So Dam

    Park So Dam từng diễn chung "The Priests" với Kang Dong Won và cô nàng kể lại: "Tôi nhìn chằm chằm vào anh ấy mà thậm chí còn không nhận ra mình đang làm vậy. Anh ấy bước về phía tôi với đôi chân dài ấy và tôi bị choáng. Tôi tự hỏi làm sao đôi chân của một người có thể dài đến vậy?"

    Ngoài những người đẹp trên, còn rất nhiều sao nữ từng chọn Kang Dong Won là mẫu người lý tưởng, có thể kể đến như Jang Na Ra, Narsha, Kim A Joong, Han Seung Yeon, Park Ji Yoon, Kim Sung Ryung và Hwang Bo.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-suzy-va-taeyeon-deu-thua-nhan-say-nang-chang-trai-nay-a216200.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan