+Aa-
    Zalo

    Các “bà mẹ bỉm sữa” khiến Hồ Ngọc Hà bị khoá tài khoản trên Youtube?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều fan của Hồ Ngọc Hà đoán việc cô bị khoá tài khoản trên Youtube là do các “bà mẹ bỉm sửa” nằm trong hội tẩy chay cô khiếu nại với website này.

    Nhiều fan của Hồ Ngọc Hà đoán việc cô bị khoá tài khoản trên Youtube là do các “bà mẹ bỉm sửa” nằm trong hội tẩy chay cô khiếu nại với website này.

    Mới đây, trên trang fanpage của Hồ Ngọc Hà nhiều fan hâm mộ của cô đã bày tỏ sự bức xúc khi phát hiện các sản phẩm âm nhạc của giọng ca này trên kênh Youtube đã bị khóa.

    Truy cập vào tài khoản “singerhongocha”, người dùng chỉ nhận được thông báo: “Trang của Hồ Ngọc Hà đã bị khóa bởi chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến những video mà người dùng đăng”. (Ho Ngoc Ha has been terminated because we received multiple third-party claims of copyright infringement regarding material the user posted).

    Tài khoản của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị khoá khi cô đang trong tâm bão tình ái.

    Khi được hỏi về việc bị khóa tài khoản Youtube, phía Hồ Ngọc Hà cho biết, ê kíp rất bất ngờ về sự việc này. Họ đã liên hệ với Youtube để lấy lại tài khoản và sẽ sớm có hướng giải quyết cho trường hợp này.

    Theo quy định của Youtube, một tài khoản chỉ cần bị ba khiếu nại về bản quyền, sẽ bị vô hiệu hóa ngay lập tức.

    Việc Youtube của Hồ Ngọc Hà bị khóa khiến rất nhiều fan hoang mang vì họ thường xuyên theo dõi những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ này thông qua kênh này.

    Một số fan khác của Hồ Ngọc Hà thì khẳng định đây là sản phẩm của những kẻ tẩy chay cô. Có thể một nhóm người nào đấy đã báo vi phạm bản quyền khiến kênh youtube của Hà Hồ gặp rắc rối với nhà quản lý Youtube.

    Chính vì thế, rất nhiều fan Hà Hồ đã phẫn nộ vì hành vi của những kẻ này và cho rằng họ đang "đục nước béo cò".


    Thậm chí, cả những người không phải fan của Hà Hồ cũng bắt đầu lên tiếng bênh vực cho cô. Những người này cho rằng việc quấy phá công việc của người khác chỉ là hành động của đám "trẻ trâu" mà thôi.

    Thời gian qua Hồ Ngọc Hà đang là tâm điểm chú ý của showbiz khi dính vào scandal yêu đại gia buôn kim cương ở Nghệ An. Cho rằng Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 chen chân vào cuộc sống của một người đàn ông đã có gia đình khiến Hồ Ngọc Hà bị các “bà mẹ bỉm sữa” tìm mọi cách tẩy chay.

    Làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà đang lan trên diện rộng. Không chỉ có những sản phẩm do cô làm gương mặt đại diện bị tẩy chay mà còn những sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà cũng đang đứng trước nguy cơ bị “đe doạ”.

    Theo Hà Tùng Long/Báo Gia đình & Xã hội

    Xem thêm video:

    [mecloud]P0SB6urS2B[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ba-me-bim-sua-khien-ho-ngoc-ha-bi-khoa-tai-khoan-tren-youtube-a97966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.