+Aa-
    Zalo

    Các bến xe thắt chặt kiểm soát, liên tục nhắc nhở khách đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bến xe tại Hà Nội đã thắt chặt các biện pháp kiểm soát người ra, vào, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền cho hành khách tuân thủ chặt chẽ quy định phòng dịch.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt sau khi Thủ tướng ra công điện khẩn về tăng cường thực hiện phòng chống dịch bệnh, các bến xe tại Hà Nội đã thắt chặt các biện pháp kiểm soát người ra, vào. Đồng thời cũng đẩy mạnh tuyên truyền cho hành khách tuân thủ chặt chẽ quy định phòng dịch. 

    Sau những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại TP.HCM, vừa qua, các bến xe khách tại Hà Nội đã đồng loạt tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh

    Tại bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), ban quản lý bến xe đã tăng cường các biện pháp tuyên truyền, dán nhiều bảng hiệu khuyến cáo đeo khẩu trang lên nhiều vị trí trong bến xe.

    Toàn bộ hành khách đến và đi tại bến xe Mỹ Đình đều được lực lượng chức năng tiến hành đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, ghi lại lịch trình đi lại theo đúng quy định

    Ban Quản lý bến xe đã tăng cường các biện pháp tuyên truyền, dùng loa nhắc nhở hành khách tuân thủ quy định bắt buộc đeo khẩu trang nơi công cộng.

    Tất cả hành khách ra, vào đều thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay phòng để phòng, chống dịch COVID-19.



    Tại bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội), không khí khẩn trương, nghiêm túc phòng dịch cũng được ghi nhận.

    Các nhân viên nhà xe sử dụng loa nhằm tuyên truyền cho hành khách và nhà xe thấy được lợi ích của việc đeo khẩu trang cũng như các biện pháp phòng dịch COVID-19.

    Mọi hoạt động đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn đều được các hành khách và nhà xe phối hợp, tuân thủ chặt chẽ.

    Theo lãnh đạo bến xe Giáp Bát, đối với những trường hợp hành khách cố tình vi phạm các biện pháp phòng dịch, ban quản lý bến xe sẽ thống nhất với các cơ quan chức năng và có phương án xử lý theo đúng quy định mới về xử phạt hành chính người dân không đeo khẩu trang nơi công cộng.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ben-xe-that-chat-kiem-soat-lien-tuc-nhac-nho-khach-deo-khau-trang-phong-dich-covid-19-a348172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan