+Aa-
    Zalo

    Các cơ quan báo chí tại Hà Tĩnh chung tay vì biển đảo quê hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 7/6, các cơ quan báo chí thường trú tại Hà Tĩnh đã tổ chức lễ khai mạc giải Bóng đá truyền thông cúp Hội nhà báo Hà Tĩnh lần thứ nhất năm 2014.

    (ĐSPL) - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2014), ngày 7/6, các cơ quan báo chí thường trú tại Hà Tĩnh đã tổ chức lễ khai mạc giải Bóng đá truyền thông cúp Hội nhà báo Hà Tĩnh lần thứ nhất năm 2014. Bên cạnh đó, hoạt động này còn nhằm quyên góp, ủng hộ, động viên các ngư dân, lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển Việt Nam đang ngày đêm bám biển, giữ vững chủ quyền biển đảo quốc gia.

    Các cơ quan báo chí tại Hà Tĩnh chung tay vì biển đảo quê hương
    Khai mạc giải Bóng đá truyền thông cúp Hội nhà báo Hà Tĩnh lần thứ nhất năm 2014.

    Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các đơn vị báo chí trên địa bàn, đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí đối với những thành tựu mà tỉnh đạt được trong năm qua.

    Đồng thời, đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh, Đài truyền hình Hà Tĩnh, Giám đốc Sở TT – TT và đông đảo các phóng viên, nhà báo thường trú cùng các nhà tài trợ giải đã tham gia quyên góp ủng hộ biển đảo của Tổ quốc.

    Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển về quỹ của Hội nhà báo Hà Tĩnh để chung tay xây dựng, giữ vững chủ quyền biển đảo quốc gia. 

    Các cơ quan báo chí tại Hà Tĩnh chung tay vì biển đảo quê hương

    Các cơ quan báo chí tại Hà Tĩnh chung tay vì biển đảo quê hương
    Đông đảo các phóng viên, nhà báo thường trú cùng các nhà tài trợ giải đã tham gia quyên góp ủng hộ biển đảo của Tổ quốc.

    Đây là hành động nhỏ bé nhưng thiết thực của đội ngũ phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí tại Hà Tĩnh, với mong muốn chung tay cùng người dân cả nước hướng tới biển đảo quê hương, đặc biệt là động viên tinh thần lực lượng kiểm ngư, ngư dân và cảnh sát biển đang ngày đêm bám biển, bảo vệ Tổ quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-co-quan-bao-chi-tai-ha-tinh-chung-tay-vi-bien-dao-que-huong-a36051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan