+Aa-
    Zalo

    Cách khắc phục lỗi Facebook không hiển thị Newsfeed nhanh chóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình sử dụng facebook, chắc hẳn không ít người gặp phải tình trạng facebook không hiển thị Newsfeed. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

    Trong quá trình sử dụng facebook, chắc hẳn không ít người gặp phải tình trạng facebook không hiển thị Newsfeed. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Bạn hãy lần lượt thực hiện những cách sau để khắc phục lỗi trên.

    Khắc phục lỗi Facebook không hiển thị Newsfeed trên Android

    Khắc phục lỗi Facebook không hiển thị Newsfeed trên Android
    • Bước1: Đối với các thiết bị Android, bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) > Apps (ứng dụng) > All (tất cả) > Facebook. Lưu ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.
    • Bước 2: Tiếp theo, nhấp vào tùy chọn Clear cache (xóa cache) và Clear data (xóa dữ liệu). Sau đó mở ứng dụng Facebook và đăng nhập lại bằng tài khoản tương ứng.

    Khắc phục lỗi Facebook không hiển thị Newsfeed trên iOS

    Khắc phục lỗi Facebook không hiển thị Newsfeed trên iOS
    • Bước 1: Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị iOS thì trước tiên bạn hãy mở ứng dụng facebook và truy cập vào phần mềm menu nằm ở góc phải.
    • Bước 2: Bạn đến mục Settings (cài đặt) > Account settings (cài đặt tài khoản) > Browser (trình duyệt) > Clear data (xóa dữ liệu).

    Khắc phục lỗi Facebook không hiển thị Newsfeed trên máy tính

    Khắc phục lỗi Facebook không hiển thị Newsfeed trên máy tính

    Cũng như trên điện thoại, với máy tính để khắc phục được lỗi này trước tiên bạn cần mở trình duyệt Chrome. Sau đó, trên thanh địa chỉ gõ dòng lệnh chrome://settings/clearBrowserData, đánh dấu vào các mục cần xóa, đơn cử như lịch sử duyệt web, lịch sử tải xuống, tệp và hình ảnh được lưu trong bộ nhớ cache, cookie và các dữ liệu trang web khác… rồi nhấn Xóa dữ liệu duyệt web và chờ một lát cho đến khi quá trình này hoàn tất.

    Trên đây là những cách khắc phục lỗi Facebook không hiển thị Newsfeed nhanh nhất hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Song bạn cũng cần lưu ý nếu tình trạng trên còn tiếp tục thì chỉ cần gỡ bỏ facebook và cài đặt lại ứng dụng là có thể sử dụng bình thường.

    Quỳnh Chi(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-khac-phuc-loi-facebook-khong-hien-thi-newsfeed-nhanh-chong-a204002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan