+Aa-
    Zalo

    Cách ly 3 cán bộ công an phường ở TP.HCM vì tiếp xúc với người nhiễm Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 cán bộ Công an phường Thảo Điền phải cách ly do tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19 là công dân nước ngoài khi người này đi đăng ký tạm trú tạm vắng.

    3 cán bộ Công an phường Thảo Điền phải cách ly do tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19 là công dân nước ngoài khi người này đi đăng ký tạm trú tạm vắng.

    Một con hẻm tại quận Gò Vấp, TP.HCM bị phong tỏa vì có người được xác định nhiễm Covid-19. Ảnh: Giao Thông 

    Theo báo Giao Thông, ngày 20/3, lãnh đạo UBND quận 2, TP.HCM xác nhận 3 cán bộ công an phường ở quận 2 phải cách ly tập trung do tiếp xúc với người đàn ông nhiễm Covid-19.

    Trước đó ngày 17/3, một người đàn ông ngoại quốc đến trụ sở công an phường ở quận 2, TP.HCM đăng ký tạm trú. Tuy nhiên, sau khi về nhà nơi tạm trú, người này có biểu hiện sốt nên đến bệnh viện khám. Kết quả xét nghiệm cho thấy, người này nhiễm Covid-19 nên đã nhanh chóng được đưa đi cách ly.

    Qua xác minh, 3 cán bộ công an phường đã tiếp xúc với người này. Hiện tại sức khỏe 3 cán bộ công an trên đều ổn định.

    Liên quan đến sự việc, báo Thanh niên đưa tin, đại diện Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 quận 2 cho biết, 3 cán bộ công an đang công tác tại phường Thảo Điền, quận 2 đã được đưa đi cách ly tập trung tại huyện Cần Giờ.

    Ngày 19/3, nhân viên y tế đã tiêu độc, khử khuẩn toàn bộ trụ sở công an phường Thảo Điền. Đồng thời, trụ sở này trở thành địa điểm cách ly tại chỗ toàn bộ cán bộ, chiến sĩ Công an phường Thảo Điền tại đây.

    Trụ sở của công an tạm thời chuyển quan trụ sở UBND phường Thảo Điền, các thủ tục hành chính của người dân được giải quyết bình thường.

    “Lãnh đạo quận 2 đã điều động nhân sự từ các phường lân cận và công an quận xuống để hỗ trợ, giải quyết thủ tục cho người dân”, đại diện Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 quận 2 thông tin.

    Đại diện Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho biết lực lượng chức năng đang tiếp tục truy xuất camera để tìm những người tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19 nêu trên để đưa đi cách ly tập trung.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-ly-3-can-bo-cong-an-phuong-o-tphcm-vi-tiep-xuc-voi-nguoi-nhiem-covid-19-a316128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan