+Aa-
    Zalo

    Cách ly COVID-19 tại nhà, bé gái 11 tuổi phát hiện điều đau lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi tự cách ly điều trị COVID-19 tại nhà riêng ở bang Missouri (Mỹ), bé gái 11 tuổi bất ngờ phát hiện cha mẹ đã tử vong.

    Trong khi tự cách ly điều trị COVID-19 tại nhà riêng ở bang Missouri (Mỹ), bé gái 11 tuổi bất ngờ phát hiện cha mẹ đã tử vong.

    Hãng tin NBC cho biết một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại St. Louis, bang Missouri. Cụ thể, theo cảnh sát St. Louis, vào khoảng 10h30 ngày 18/2, một bé gái 11 tuổi đã liên lạc để báo về việc cha mẹ đã tử vong trong thời gian cách ly tại nhà riêng.

    Căn nhà nơi cô bé 11 tuổi đang cách ly COVID-19 cùng bố mẹ. Ảnh: KSDK

    Các nhà chức trách tiết lộ hai vợ chồng này đã ngoài 40 tuổi, đang được cách ly để điều trị COVID-19 tại nhà sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Trong tuyên bố mới đây về vụ việc, cảnh sát St. Louis cho biết có khả năng 2 người này đã qua đời do căn bệnh COVID-19.

    Chia sẻ về thông tin bất ngờ này, Chuck Duy, một người hàng xóm của gia đình cho biết đây là một vụ việc "bất ngờ và tồi tệ". Ông nói: "Việc mất cả bố lẫn mẹ trong cùng một thời điểm đối với một đứa trẻ 11 tuổi thật sự là một bi kịch. Giáng sinh năm ngoái họ từng ghé qua nhà và đem cho chúng tôi bánh quy. Họ thật sự là những người tốt nhất". 

    Được biết, bé gái 11 tuổi chính là người phát hiện thi thể cha mẹ. Điều đau lòng, cô bé là người con duy nhất của gia đình. 

    Theo thông tin của cảnh sát, người mẹ từng đến bệnh viện một lần để khám vì bị nghi đột quỵ. Tại đây, bà nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 nên đã được yêu cầu trở về nhà tự cách ly. Chồng của bà sau đó cũng nhận kết quả xét nghiệm tương tự. 

    Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, riêng tại bang Missouri đã ghi nhận 250.000 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 và hơn 8.400 ca tử vong. 

    Minh Hạnh (Theo NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-ly-covid-19-tai-nha-be-gai-11-tuoi-phat-hien-dieu-dau-long-a357588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan