+Aa-
    Zalo

    Cách thức chiêu mộ các "chân dài" của "tú bà" 18 tuổi xinh như hotgirl điều hành đường dây bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua các mối quan hệ xã hội, "tú bà" 18 tuổi đã chiêu mộ những "chân dài" dưới 25 tuổi, có nhan sắc để tham gia đường dây bán dâm.

    Qua các mối quan hệ xã hội, "tú bà" 18 tuổi đã chiêu mộ những "chân dài" dưới 25 tuổi, có nhan sắc để tham gia đường dây bán dâm. Nhóm khách hàng mua dâm mà "tú bà" hướng đến là các doanh nhân, người có thu nhập cao, đại gia.

    "Tú bà" Nguyễn Thị Thanh Ngân. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự thuộc Bộ Công an cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, trú TP.HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

    Đường dây mại dâm do Hương và Ngân cầm đầu bị phát hiện vào ngày 5/7, khi cảnh sát ập vào một khu resort ở ngoại thành Hà Nội. Lúc đó, Hương đang cùng hai nhân viên bán dâm cho khách.

    Cùng thời điểm, một tổ công tác ập vào một khách sạn ở TP.HCM bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm.

    Nguyễn Thị Hương. Ảnh: Công an TP.HCM

    Tài liệu điều tra cho hay, Hương và Ngân từng làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP.HCM nên quen biết nhau. Sau đó, Hương ra Hà Nội rồi móc nối với Ngân lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, thành phố.

    Qua các mối quan hệ xã hội, 2 tú bà đã chiêu mộ những "chân dài" dưới 25 tuổi, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân, người có thu nhập cao, đại gia.

    Với trang cá nhân facebook có hơn 15.000 người theo dõi, Ngân thường đăng ảnh gợi cảm của mình và của Hương cùng ảnh các cô gái chân dài để tìm người mua dâm. Khi khách có nhu cầu, Ngân và Hương gửi ảnh gái bán dâm, sau đó thỏa thuận giá cả và địa điểm.

    Khi khách liên lạc, nếu ở TP.HCM, Hương gọi điện thoại báo cho Ngân để điều nhân viên hoặc ngược lại, Ngân sẽ báo cho Hương nếu khách ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Khách sẽ chuyển tiền đặt cọc 30% vào tài khoản cho Hương. Sau đó, Hương mới chia cho Ngân và trả cho gái bán dâm.

    Khách mua dâm phải trả 10-20 triệu đồng với mỗi lần qua đêm với "chân dài". Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Hương và Ngân hưởng lợi 30% số tiền nhận được.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-thuc-chieu-mo-cac-chan-dai-cua-tu-ba-18-tuoi-xinh-nhu-hotgirl-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-a330793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan