+Aa-
    Zalo

    "Cafe Sáng Với VTV3" dừng phát sóng sau 8 năm gắn bó cùng khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cafe Sáng Với VTV3" dừng phát sóng để chuẩn bị cho sự trở lại của một phiên bản hoàn toàn mới tăng tính tương tác với khán giả.

    "Cafe Sáng Với VTV3" dừng phát sóng để chuẩn bị cho sự trở lại của một phiên bản hoàn toàn mới tăng tính tương tác với khán giả.

    "Cafe Sáng Với VTV3" vừa lên sóng số cuối cùng vào ngày 31/12/2020, chính thức khép lại 8 năm gắn bó với khán giả truyền hình.

    "Cafe Sáng Với VTV3" phát sóng lần đầu vào 6h30 đến 7h15 ngày 9/7/2012, đều đặn phát hằng ngày vào khung giờ này. Nhiều MC đình đám của VTV từng gắn bó với chương trình này như: nhà báo Tạ Bích Loan, nhà báo Lại Văn Sâm, MC Đức Bảo, Mai Trang, Hồng Nhung, Minh Hà, Trịnh Lê Anh và nhiều MC trẻ khác.

    Dàn MC "Cafe Sáng Với VTV3" nói lời tạm biệt cùng khán giả.

    "Cafe Sáng Với VTV3" có nhiều chuyên mục hữu ích như Góc café, Mẹo vặt, Công thức đẹp ... Bên cạnh đó là những thông điệp và nhiều câu chuyện nhân văn đầy cảm hứng hay những cuộc trò chuyện cùng những khách mời nổi tiếng.

    Ngoài ra, Cafe sáng cũng giới thiệu những thông tin quốc tế với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo trên toàn thế giới, đặc biệt thường xuyên giới thiệu nhiều vùng đất, điểm đến, món ăn, văn hóa đặc sản sản vùng miền, để khán giả Việt yêu thêm quê hương.

    Bởi vậy, thông tin chương trình ngừng phát sóng khiến nhiều khán giả đồng hành suốt 8 năm qua không khỏi tiếc nuối.

    Biên tập viên Dương Thu Hà, đại diện ekip sản xuất Cafe sáng chia sẻ: "Sau 8 năm lên sóng, tôi cảm thấy tự hào vì đã là một phần nhỏ bé tạo nên giá trị của chương trình đối với hàng triệu khán giả. Nhiều người Việt ở nước ngoài, nhiều chiến sĩ ở biên cương hải đảo cũng thường xuyên theo dõi Café sáng với VTV3 và cứ đến dịp tết Âm lịch họ lại gửi những chia sẻ vô cùng xúc động cho chúng tôi cũng như thông qua chúng tôi để gửi tình cảm đến quê nhà".

    "Cafe Sáng Với VTV3" dừng lại không có nghĩa là kết thúc mà dự kiến sẽ trở lại trong thời gian tới với một diện mạo mới hấp dẫn hơn và thú vị hơn.

    Đặc biệt, VTV chia sẻ, chương trình phiên bản mới sẽ mang đậm tính giải trí và tăng tính tương tác với khán giả.

    Ekip chương trình đã phát động một cuộc thi sáng tác slogan cho chương trình trên fanpage “Café Sáng Với VTV3” để kêu gọi những ý kiến đóng góp của khán giả cho phiên bản mới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cafe-sang-voi-vtv3-dung-phat-song-sau-8-nam-gan-bo-cung-khan-gia-a351139.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan