+Aa-
    Zalo

    Cái kết đắng cho gã "yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm 2 con riêng của vợ hờ ở Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian sống chung như vợ chồng với chị H., Tân nhiều lần hiếp dâm 2 con gái của H. khiến 1 cháu có thai.

    Trong thời gian sống chung như vợ chồng với chị H., Tân nhiều lần hiếp dâm 2 con gái của H. khiến 1 cháu có thai.

    Huỳnh Ngọc Tân lãnh tổng cộng 28 năm tù vì tội hiếp dâm, dâm ô - Ảnh: TNO

    Ngày 8/9, TAND Đà Nẵng mở phiên xét xử Huỳnh Ngọc Tân (SN 1982, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) với 3 tội danh hiếp dâm, hiếp dâm người dưới 16 tuổi và dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    HĐXX tuyên phạt Huỳnh Ngọc Tân tổng cộng 28 năm tù giam cho các tội danh trên.

    Cáo trạng thể hiện, khoảng tháng 3/2013, Tân sống chung như vợ chồng với chị L.T.N.H (SN 1981, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Sống chung với Tân và chị H. còn có hai con riêng của chị H. là cháu N.T.L.N (SN 2000) và cháu N.T.T.T (SN 2003).

    Trong thời gian ở cùng, Tân nhiều lần hiếp dâm hai con gái của chị H.

    Từ năm 2014 đến đầu năm 2017, Tân đã nhiều lần ép cháu N.T.T.T. quan hệ tình dục với mình. Bị cháu T. chống đối, Tân bóp cổ và đe dọa sẽ giết trước khi đi tù, nên những lần quan hệ tình dục sau đó T. sợ không dám chống cự.

    Đối với cháu N.T.L.N., Tân biết cháu N. bị chậm phát triển về trí tuệ nên vào khoảng cuối tháng 3/2014, Tân lợi dụng lúc chị H. và cháu T. không có ở nhà, đã ép buộc, giao cấu với cháu N.

    Đến khoảng tháng 4/2017, chị H. nghi ngờ cháu N. có thai nên đưa cháu đi khám thì phát hiện đã mang thai khoảng 4 tháng tuổi. Đến ngày 22/11/2017, cháu N. sinh con. Qua giám định em bé là con của Tân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-dang-cho-ga-yeu-rau-xanh-nhieu-lan-hiep-dam-2-con-rieng-cua-vo-ho-o-da-nang-a338149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan