+Aa-
    Zalo

    Cái kết sau đêm say khướt và 44 cuộc gọi nhỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Linh cứ nghĩ sau khi cưới Trung sẽ thay đổi tính tình, quan tâm vợ con mà không phải vô tâm, ham chơi như giờ. Thế nhưng có lẽ cô đã sai.

    Linh cứ nghĩ sau khi cưới Trung sẽ thay đổi tính tình, quan tâm vợ con mà không phải vô tâm, ham chơi như giờ. Thế nhưng có lẽ cô đã sai.

    Linh và Trung yêu nhau 2 năm mới tiến đến hôn nhân. Anh là chàng trai có công việc ổn định còn cô chỉ làm công nhân theo ca. Dẫu vậy cô vẫn đủ khả năng để lo cho mình và gia đình mà không bị ai dè bĩu.

    Ngày quyết định lấy Trung, Linh vấp phải sự phản đối của gia đình vì cho rằng tính Trung quá trẻ con, ham chơi lại vô tâm. Thế nhưng Linh cho rằng sau khi có gia đình anh sẽ thay đổi, vì vậy đã thuyết phục bố mẹ đồng ý chuyện hôn nhân này.

    Vậy nhưng ngược lại với những gì mà cô từng hy vọng. Tính Trung vẫn thế, bất cần, không quan tâm gia đình và vợ con. Cả hai có với nhau đứa con gái 5 tuổi nhưng cũng chỉ một mình cô lo toan từ việc tắm giặt, đón con còn Trung cứ lao vào các cuộc nhậu với bạn bè đến tôi khuya mới về.

    Dẫu biết công việc của chồng đang trên đà phát triển, cần giao lưu bạn bè nhưng không ít lần Linh cảm thấy thất vọng về chồng.

    Hôm ấy, vì ca làm đến 11h đêm mới về nên dù biết công ty chồng đang liên hoan, Linh vẫn cố gắng nhắc chồng về sớm với con vì cô không đổi được ca. Thấy chồng ừ ừ biết rồi cô đã an tâm rời nhà lúc 8h hơn tối, để con gái 5 tuổi ở nhà một mình vì nghĩ chồng sẽ về sớm. Cô cũng đã nhờ hàng xóm nghó nghiêng con bé giúp.

    Ảnh minh họa

    Thế nhưng 10h đêm, cô gọi điện cho Trung hàng chục cuộc cũng không liên lạc được, anh không bốc máy. Lo lắng chồng xảy ra chuyện, Linh đã điện cho đồng nghiệp hỏi thăm thì biết anh đang say và ngủ ở nhà bạn.

    Linh uất nghẹn chạy xe về trong đêm với con mà nước mắt lăn dài. Về đến nhà nhìn đứa con gái ngồi khóc ở góc tường vì quá sợ hãi khi ngủ dậy không thấy bố mẹ đâu mà cô đau đến nghẹn lòng. Tối đó Linh đã cố gắng gọi thêm nhiều cuộc điện thoại nữa nhưng anh vẫn không trả lời.

    Sáng ra, Trung tỉnh dậy mới sực nhớ đến chuyện về nhà với con tối qua. Mở điện thoại ra, anh thấy 44 cuộc gọi nhỡ của vợ và tin nhắn với nội dung thất vọng về anh. Lo lắng, kèm theo bất an, Trung lao nhanh ra cửa về nhà thì phát hiện căn nhà trống không, bóng dáng hai vợ con không thấy đâu.

    Hóa ra đêm đó, suy nghĩ rất lâu, Linh đã quyết định ôm con bỏ đi. Cô thực sự không thể chịu được sự vô tâm, bất cần của Trung thêm nữa.

    Còn Trung đến lúc này anh mới chợt nhận sự vô tâm của mình đã khiến gia đình tan nát, vợ con bỏ đi. Liệu sự hối hận cho sai lầm này có còn kịp nữa hay không?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-sau-dem-say-khuot-va-44-cuoc-goi-nho-a195198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan