+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau với chồng, sản phụ mang thai 37 tuần tuổi đổ xăng lên người tự thiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc cãi nhau với chồng, người phụ nữ mang thai 37 tuần tuổi đã đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu, gây ảnh hưởng trực tiếp tới cả thai nhi trong bụng.

    Trong lúc cãi nhau với chồng, người phụ nữ mang thai 37 tuần tuổi đã đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu, gây ảnh hưởng trực tiếp tới cả thai nhi trong bụng.

    Nữ sản phụ tự thiêu vì giận chồng đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

    Chiều 4/11, xác nhận với báo VTC News, Công an huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum cho biết, cơ quan chức năng đã đang làm rõ nguyên nhân vụ một người phụ nữ tự thiêu ở tại thôn Nhơn, xã Sa Nhơn.

    Cùng với đó, trả lời trên báo Người Lao Động, đại diện bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đang điều trị cho sản phụ N.T.T (27 tuổi, trú huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) mang thai 37 tuần do bị phỏng nặng.

    Theo thông tin ban đầu, chồng chị N.T.T là anh T.T.V (37 tuổi) làm công nhân chế biến mủ cao su nên thường xuyên vắng nhà. Chính vì vậy, chị T. thường hay nghi ngờ, ghen tuông.

    Tối 2/11, anh T.T.V và chị N.T.T tiếp tục cãi nhau. Trong lúc nóng giận, chị T. đã tự lấy xăng đổ lên người rồi châm lửa đốt. Phát hiện ra sự việc, mọi người liền nhanh chóng tới dập lửa rồi đưa chị N.T.T đến bệnh viện cấp cứu.

    Tại bệnh viện, chị N.T.T được xác định bị phỏng cấp độ II, III tại các vùng hai tay, ngực, bụng… với diện tích 30% cơ thể. Đáng nói, do chị N.T.T đang mang thai 37 tuần tuổi nên việc bị bỏng đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của thai nhi trong bụng.

    Đến chiều 4/11, thai nhi đang dần ổn định. Song, trong thời gian sớm nhất phía bệnh viện sẽ tiến hành hội chẩn cho ý kiến chung để mổ cứu thai nhi.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-chong-san-phu-mang-thai-37-tuan-tuoi-do-xang-len-nguoi-tu-thieu-a299568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan