+Aa-
    Zalo

    Cảm động chú chó ngồi đợi bạn suốt 7 tháng trước cổng nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Suốt 7 tháng qua, chú chó Harry sống tại Neath Port Talbot xứ Wales ngày nào cũng ngồi ở cổng để chờ đợi người bạn bị mất tích của mình quay về.

    (ĐSPL) - Suốt 7 tháng qua, chú chó Harry sống trong ngôi nhà bà Julie Evans, tại Neath Port Talbot xứ Wales ngày nào cũng ngồi ở cổng để chờ đợi người bạn bị mất tích của mình quay về. Câu chuyện của chú chó đã khiến nhiều người xúc động và khiến chú ngày một gầy rộc đi.
    Sinh ra cùng lúc khiến tình cảm của Harry và Hansum khăng khít hơn mức bình thường.
    Bà Julie Evans cho biết, Harry và Hansum là 2 chú chó săn, sinh ra cùng một lứa được nuôi tại nhà bà. Chúng suốt ngày quấn quýt bên nhau và rất thông minh. Nhưng vào tháng 5 vừa qua, trong một lần bà đưa chúng đi dạo ở Briton Ferry gần núi, Hansum bất ngờ bị mất tích mà không rõ nguyên nhân. Kể từ đó, ngày nào Harry cũng ra ngồi trước cổng ngóng trông tin tức của Hansum, nhưng đã 7 tháng trôi qua, Hansum vẫn không có tin tức gì.
    Để tìm kiếm Hansum, bà Evans đã lập 1 tài khoản tìm kiếm qua facebook và đã đạt được 10.000 lượt theo dõi và chia sẻ. Hàng ngày, bà Evans nhận được hàng trăm tin nhắn chia sẻ và ủng hộ của nhiều người ở xứ Wales và trên thế giới. Tuy nhiên, không ai trong số đó cung cấp được thông tin nào hữu ích về Hansum.
    Suốt 7 tháng ròng, Harry ngồi trước cổng ngóng trông tin tức của Hansum.
    Julie Evans chia sẻ thêm, bà tin rằng Hansum vẫn sống và hy vọng chú được đối xử tốt và quay trở về nhà 1 ngày gần nhất. Hiện, bà đang tiếp tục tìm kiếm thú cưng với sự trợ giúp của nhiều người trên cộng đồng mạng. Thậm chí, bà còn đưa ra phần thưởng tài chính cho những ai cung cấp thông tin chính xác về Hansum.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-chu-cho-ngoi-doi-ban-suot-7-thang-truoc-cong-nha-a76814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan