+Aa-
    Zalo

    Cam kết trị mụn hiệu quả cho cả Nam và Nữ giảm giá 70\%

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống không chỉ là quà tặng của tạo hóa mà còn là kết quả của quá trình chăm sóc da thông minh và khoa học.

    Chăm sóc da đặc trị mụn chuyên nghiệp 100\% bằng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp
    Làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống không chỉ là quà tặng của tạo hóa mà còn là kết quả của quá trình chăm sóc da thông minh và khoa học. Khi các yếu tố như tuổi tác, môi trường ô nhiễm, cuộc sống căng thẳng, chế độ ăn uống bất hợp lý… trở thành mối đe dọa cho làn da nói riêng và nhan sắc nói chung thì việc đến các trung tâm thẩm mỹ, sử dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến trở thành một nhu cầu thiết thực của chị em phụ nữ.
    Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình làm đẹp, Thẩm mỹ viện Diamond sẽ giúp bạn Tận hưởng vẻ đẹp tươi trẻ tràn đầy sức sống với liệu trình Chăm sóc da đặc trị mụn chuyên nghiệp 100\% bằng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Dermaheal, đem lại vẻ đẹp và sự hồi sinh cho làn da của bạn.
    Sử dụng 100\% dược mỹ phẩm của Dermaheal, hãng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc quốc gia nổi tiếng với hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới, Dermaheal tự hào là thương hiệu chiếm được thị phần lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà còn thịnh hành trên hơn 130 quốc gia, chinh phục cả những thị trường khó tính nhất như Mỹ và châu Âu bởi công nghệ tiên tiến, đi đầu trong kỷ nguyên mới của ngành chăm sóc da thẩm mỹ.
    Quy trình dịch vụ gồm 9 bước:
    Bước 1. Tẩy trang bằng kem tẩy trang dermaheal giúp làm sạch lớp trang điểm.
    Bước 2. Sữa rửa mặt dermaheal giúp làm sạch bụi bẩn,khói xăng xe.
    Bước 3. Tẩy tế bào da chết bằng dermaheal giúp da thêm mềm, mịn.
    Bước 5. Xông hơi,masage dermaheal.
    Bước 4. Làm sạch lại bằng khăn nóng.
    Bước 6. Hút mụn, lau nước hoa hồng dermaheal giúp làm sạch sâu trong da.
    Bước 7. Chạy dưỡng bằng máy croycell kết hợp dưỡng chất đặc trị cho da mụn.
    Bước 8. Đắp mặt nạ dermaheal và chiếu ánh sáng sinh học giúp da thêm săn chắc.
    Bước 9. Kem chống nắng dermaheal giúp bảo vệ da khỏi tia uv.
     
    Khách hàng sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của da ngay buổi đầu tiên. Sử dụng đủ liệu trình cơ bản từ 5 - 10 buổi (tùy theo tính chất từng loại da) bạn sẽ có làn da trắng sáng, tươi trẻ đến bất ngờ. Khách hàng có thể sử dụng thêm để có kết quả tốt hơn.
     
    GIỚI THIỆU THẨM MỸ VIỆN DIAMOND
    Thẩm mỹ viện Diamond là tiền thân của chuỗi hệ thống Dermaclinic được thành lập bởi một nhóm các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về da liễu và thẩm mỹ cùng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc y tế, chăm sóc da giầu kinh nghiệm. Đây là địa chỉ tin cậy cho các chị em phụ nữ mong muốn tìm được vẻ đẹp toàn diện và đích thực cho chính bản thân mình.
    Đặt chân đến đây, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi cơ sở vật chất hiện đại mang phong cách Châu Âu, tiện nghi của Thẩm mỹ viện Diamond . Được thiết kế tinh tế , thuận tiện cho sự giao thiệp giữa nhân viên và khách hàng. Giường nằm cho khách hàng cũng được đầu tư với lớp đệm êm ái, mềm mại, cùng với lớp ga được giặt ủi thường xuyên nhằm đem đến cho quý khách nhiều dịch vụ làm đẹp tốt nhất.
    Thẩm mỹ viện Diamond ra đời trước nhu cầu và nhận thức về chăm sóc sức khỏe kết hợp thẩm mỹ của phụ nữ Việt ngày càng cao mà các spa nhỏ lẻ không đáp ứng được. Được thành lập bởi một nhóm các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về da liễu và thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại phù hợp với thể trạng của người Việt Nam, Thẩm mỹ viện Diamond sẽ là địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ mong muốn tìm được vẻ đẹp toàn diện cho bản thân mình. 
    Thẩm mỹ viện Diamond sử dụng các thiết bị, công nghệ, dược mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
    Thẩm mỹ viện Diamond là thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam sử dụng Công nghệ Mesotherapy trong trị liệu chăm sóc da, điều trị các tình trạng của da (trẻ hóa, sẹo lõm, trị nám và làm sáng da, trị hói), tạo hình thẩm mỹ như nâng mũi, ngực không cần phẫu thuật bằng Filler hiện đại và an toàn nhất thế giới; giảm mỡ từng phần ko phải ăn kiêng... còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như: Botox làm thon gọn khuôn mặt, nâng chân mày, kéo cao đuôi mắt, xóa nếp nhăn…và chất tạo hình thế hệ mới (dermafiller, Aquafilling, Esserdem, Perfectha, Restylane) trong việc tạo hình mông, vú, mũi… làm đầy mô các vùng tại mặt, xóa nếp nhăn…không đau, không để lại sẹo, phục hồi ngay sau khi làm, rất an toàn với cơ thể.
    Yếu tố con người là một điểm cộng rất lớn của Thẩm mỹ viện Diamond. Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Diamond sẽ được bác sĩ chuyên khoa da liễu và các nhà tư vấn chuyên nghiệp thăm khám và tư vấn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc bởi những khối óc và con tim lúc nào cũng hướng đến một mục tiêu: mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất dựa trên sự phát triển của khoa học làm đẹp.
    Hãy đến với Thẩm mỹ viện Diamond để cảm nhận sự khác biệt tích cực cho làn da, mái tóc của bạn.
    THẨM MỸ VIỆN DIAMOND
    Địa chỉ: 46 Quán Sứ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0466 800 600 - Hotline: 0913 265 333.
    Website: vienthammydiamond.vn
    Thời gian làm việc: 09h00 - 20h00 (các ngày trong tuần).  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-ket-tri-mun-hieu-qua-cho-ca-nam-va-nu-giam-gia-70-a44034.html
    10 cách xóa sẹo mụn từ thiên nhiên

    10 cách xóa sẹo mụn từ thiên nhiên

    (ĐSPL) - Sẹo mụn luôn được coi là những vị khách không mời mà tới trên gương mặt của bạn khiến bạn trở nên kém tự tin và thiếu sức hút. Báo đời sống pháp luật sẽ mách bạn

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 cách xóa sẹo mụn từ thiên nhiên

    10 cách xóa sẹo mụn từ thiên nhiên

    (ĐSPL) - Sẹo mụn luôn được coi là những vị khách không mời mà tới trên gương mặt của bạn khiến bạn trở nên kém tự tin và thiếu sức hút. Báo đời sống pháp luật sẽ mách bạn

    Rùng rợn trào lưu lột da như rắn để làm trắng

    Rùng rợn trào lưu lột da như rắn để làm trắng

    Một nghịch lý là trong khi dân châu Âu, châu Mỹ ra sức tắm nắng để có được làn da mật ong, nâu ròn ấm áp thì dân châu Á lại ngụp lặn trong "bể" chứa đủ mọi loại kem dưỡng để sở hữu làn da Bạch Tuyết.