+Aa-
    Zalo

    Cán bộ xã chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ một cán bộ xã chết trong tư thế treo cổ trong căn nhà hoang của gia đình ở xã Ngọc Am, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ một cán bộ xã chết trong tư thế treo cổ trong căn nhà hoang của gia đình ở xã Ngọc Am, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

    Sáng 16/11, trả lời báo chí, ông Phạm Văn Phường- Trưởng công an xã Ngọc Khê (huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cán bộ xã tự tử tại nhà riêng.

    Theo ông Phương, nạn nhân là anh Phạm Văn Dũng (35 tuổi, trú xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), anh Dũng là kế toán xã Ngọc Am, huyện Ngọc Lặc.

    Vào khoảng 10h ngày 15/11, gia đình phát hiện anh Dũng treo cổ tự tử tại một ngôi nhà để hoang của gia đình tại xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VnExpress

    Nhận được tin báo, công an xã Ngọc Khê đã kịp thời có mặt phối hợp với Công an huyện Ngọc Lặc tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhưng không phát hiện dấu hiệu bất thường trên cơ thể nạn nhân ngoài vết hằn ở cổ do bị dây thừng xiết.

    Gia đình anh Dũng cho biết, vào sáng cùng ngày nạn nhân đi làm bình thường, nhưng sau đó bất ngờ trở về nhà để xe ở sân và đi vào căn nhà bên cạnh (căn nhà của gia đình đã bỏ hoang từ lâu) treo cổ tự tử. Khi người thân phát hiện, anh Dũng đã tử vong.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-xa-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-can-nha-hoang-a251537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan