+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh bộ trang phục có huy hiệu "lạ" của Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Bộ trang phục có huy hiệu "lạ" của Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi dư luận trong những ngày qua.

    Mới đây, trên một số diễn đàn, nhiều khán giả tranh luận về các huy hiệu mà Đàm Vĩnh Hưng cài trên trang phục biểu diễn trong chương trình Dam Vinh Hung Live Concert 2024 với chủ đề Ngày em thắp sao trời, diễn ra tối 5/5.

    Có ý kiến cho rằng các huy hiệu trên "mô phỏng Biệt công bội tinh" - một loại huy chương của chế độ cũ trước năm 1975.

    Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" trên trang phục biểu diễn trong chương trình Dam Vinh Hung Live Concert 2024.

    Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" trên trang phục biểu diễn trong chương trình Dam Vinh Hung Live Concert 2024.

    Theo Thanh Niên, ông Lê Thanh Liêm (Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết đã nắm được thông tin liên quan đến vụ trang phục biểu diễn có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng khi biểu diễn tại liveshow Ngày em thắp sao trời.

    Chánh Thanh tra Lê Thanh Liêm cho biết đã làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM về trường hợp của giọng ca Xin lỗi tình yêu. Trong chiều 7/5, phía Sở sẽ làm việc với Đàm Vĩnh Hưng và báo cáo về Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

    Trang phục biểu diễn có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng.

    Trang phục biểu diễn có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng.

    Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong liveshow Ngày em thắp sao trời được lan truyền trên mạng xã hội, gây ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng các huy hiệu mà huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên lựa chọn phối cùng trang phục khá lạ và mang yếu tố nhạy cảm. Một số cư dân mạng mong cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề.

    Cận cảnh bộ trang phục có huy hiệu "lạ" của Đàm Vĩnh Hưng.

    Cận cảnh bộ trang phục có huy hiệu "lạ" của Đàm Vĩnh Hưng.

    Trước những tranh luận, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trên trang cá nhân vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi xa. Anh cho biết trang phục lấy cảm hứng từ một thiết kế trên sàn diễn thời trang quốc tế mà mình yêu thích, do Tuấn Trần thực hiện. Ca sĩ Ngẫu hứng bolero khẳng định các huy hiệu đi kèm là phụ kiện trang trí bình thường, không có một ẩn ý nào như các trang mạng đang dẫn dắt.

    "Hưng phải có trách nhiệm trình bày, lên tiếng một lần cho rõ mọi thứ để khán giả và người hâm mộ của Hưng nắm bắt thông tin chính xác, tránh những thông tin tiêu cực, nhạy cảm, làm sai lệch ý nghĩa của live show Ngày em thắp sao trời.

    Đàm Vĩnh Hưng quyết định không sử dụng bộ trang phục này trong show diễn Ngày em thắp sao trời diễn ra ở Hà Nội vào ngày 18/5 tới", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-bo-trang-phuc-co-huy-hieu-la-cua-am-vinh-hung-gay-tranh-cai-a420464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan