+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh củ hành tây "khổng lồ" nặng gần 5kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông David Stothard, 74 tuổi, tại thị trấn Doncaster ở South Yorkshire, Anh đã trồng thành công củ hành tây khổng lồ nặng 4,5 kg và đường kính 69cm.

    Ông David Stothard, 74 tuổi, tại thị trấn Doncaster ở South Yorkshire, (Anh) đã trồng thành công củ hành tây khổng lồ nặng 4,5 kg và đường kính 69cm.

    Ông David Stothard, 74 tuổi, tại thị trấn Doncaster ở South Yorkshire, Anh, đã dành nhiều tháng chăm sóc cây hành khổng lồ trong vườn nhà. Thành quả của ông là củ hành có trọng lượng lên tới 4,5 kg và đường kính 69cm.

    Ông Stothard chụp cùng củ hành khổng lồ.

    Trong suốt 4 năm qua, ông Stothard cùng người con trai 52 tuổi đã gieo hạt hành vào đêm Giáng sinh và bắt đầu quá trình chăm sóc kéo dài 8 tháng trong điều kiện ánh sáng nhân tạo. Ông hy vọng củ hành khổng lồ sẽ được ghi vào sách kỷ lục của thị trấn Doncaster.

    “Tôi bắt đầu trồng giống rau khổng lồ cách đây 4 năm. Củ hành lớn nhất mà tôi trồng được cho tới năm trước chỉ nặng khoảng 3,6 kg và tôi không nghĩ mình có thể trồng được củ hành nặng hơn thế”, ông Stothard nói.

    Bà Yvonne, vợ của ông Stothard, đã sử dụng củ hành khổng lồ để chuẩn bị bữa ăn cho 28 người, bao gồm các thành viên trong gia đình và bạn bè của họ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-cu-hanh-tay-khong-lo-nang-gan-5kg-a241159.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan